Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ibra bị chỉ trích gay gắt vì "chửi" Pep

Thứ Ba 01/10/2013 14:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chủ tịch Bayern, Uli Hoeness đã gọi Ibra là "ả đào" sau khi cựu tiền đạo Barca cứ lèm bèm chửi người thầy cũ, hiện dẫn dắt "hùm xám", Pep Guardiola.

Chướng tai gai mắt với những gì Ibra, hiện chơi cho PSG, phát ngôi trên tờ Der Spiegel, rằng Pep là kẻ hèn nhát, không đáng mặt đàn ông,... người đứng đầu của Bayern đã có những chỉ trích gay gắt với chân sút người Thụy Điển.

Chủ tịch Bayern rất bức xúc với những phát ngôn của Ibra
Chủ tịch Bayern rất bức xúc với những phát ngôn của Ibra

Trao đổi với Bild, Chủ tịch Bayern tuyên bố: "Chúng tôi hoàn toàn không đồng ý với Ibrahimovic. Chúng tôi thực sự hài lòng với Pep Guardiola".

"Tôi nghĩ rằng, Ibrahimovic là một ả đào tội nghiệp. Cậu ta vẫn chưa nuốt trôi được việc phải rời khỏi Barca. Chưa có đội bóng nào yên ổn với cậu ta cả"

, Uli Hoeness nói thêm.

Theo vị Chủ tịch này, sở dĩ Ibra cứ to mồm, chê bai đủ người bởi "anh ta chỉ muốn đánh lạc hướng thực tế đã thất bại ở nhiều CLB: anh ta đến như một vị cứu tinh và ra đi như một kẻ gây rối".

Ibra chuyển từ Inter sang Barca vào mùa hè 2009, với giá 69 triệu euro. Tuy nhiên, phải khăn gói trở lại Serie A, chơi cho Milan theo dạng cho mượn ở ngay mùa giải sau đó, vì bất đồng với Pep.

Mối hận của Ibra với Pep một lần nữa nóng lên bởi chính chủ đích của tiền đạo này, khi thực hiện quảng bá ra mắt tự truyện "Tôi là Zlatan", phiên bản tiếng Đức.

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X