Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Pháp chỉ ra điều PSG buộc phải làm để thành công

Thứ Tư 15/05/2019 07:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Youri Djorkaeff chỉ ra điều PSG cần thay đổi. Theo nhà vô địch World Cup 1998 cùng ĐT Pháp, đội bóng đại gia này cần những cầu thủ muốn cống hiến cho mình hơn là những ngôi sao.

Youri Djorkaeff cho rằng những thay đổi là cần thiết tại Paris Saint-Germain sau kết thúc mùa giải “điên rồ” chưa từng có.
 

PSG trải qua mùa giải thất vọng


Cho tới trước khi bước sang năm 2019, PSG còn nuôi mộng giành 4 danh hiệu lớn trên mọi đấu trường. Nhưng qua thời gian, họ có những cú trượt dài. Đầu tiên, PSG thất bại 2-1 trước Guingamp ở tứ kết cúp Liên đoàn.

Neymar
PSG trải qua giai đoạn cuối mùa đáng quên

Kế đến, dù thắng Manchester United 2-0 ở lượt đi vòng 1/8 Champions League, cũng trên sân nhà Công viên các hoàng tử, họ thua ngược 3-1 và bị loại bởi luật bàn thắng sân khách. Cú sốc này ảnh hưởng rất lớn đến tinh thần của các cầu thủ PSG để rồi họ thua nốt Rennes sau loạt luân lưu 11m ở chung kết cúp Quốc gia.

Tại Ligue 1, sau khi đã chính thức giành chức vô địch, PSG có dấu hiệu buông thả. 7 vòng đấu vừa qua, thầy trò Thomas Tuchel chỉ thắng có 2 còn lại là 3 thất bại và 2 trận hòa.
 

Djorkaeff có lời khuyên


Những ngôi sao sáng giá nhất của PSG có tin đang rục rịch ra đi. Neymar tiếp tục tìm kiếm bến đỗ mới còn Edinson Cavani được cho là mục tiêu của Atletico Madrid. Mới đây, Youri Djorkaeff chỉ ra điều PSG cần thay đổi sau mùa này.

HLV Tuchel
Tương lai HLV Tuchel bị nghi ngờ lớn

“Một số thay đổi phải diễn ra trong câu lạc bộ này”, người từng khoác áo PSG nói. “Tôi nói về các cầu thủ cùng ban huấn luyện. Ở một số giai đoạn, bạn cần tới những người muốn cống hiến và giúp CLB cải thiện. Một khi chúng tôi trả lời được câu hỏi này, nhiều vấn đề sẽ được khắc phục.”
 
Vị trí HLV trưởng của Tuchel đã bị nghi ngờ một phần do màn trình diễn kém cỏi của PSG ở nửa sau mùa này, đặc biệt là ở Champions League – đấu trường họ đặt nhiều kỳ vọng. “Không có nhiều điều để suy nghĩ bởi Tuchel là người giỏi nhất trong một giải đấu mà họ không chơi nhiều trận lớn”, Djorkaeff nói thêm.

“Những Marseille, Lyon hay Lille không khiến PSG sợ hãi. Ở châu Âu, mọi chuyện không suôn sẻ như vậy. Giai đoạn cuối mùa là điên rồ, nó không đi theo kế hoạch. Một CLB như PSG không được phép kết thúc mùa giải theo cách đó.”

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X