Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Chelsea bất ngờ làm sếp ở Monaco

Thứ Sáu 08/01/2016 11:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Huyền thoại của Chelsea, Claude Makelele đã chính thức tiếp quản chức Giám đốc kỹ thuật của CLB AS Monaco. Đây là một điều bất ngờ rất lớn, nhất là khi anh vừa bị CLB Bastia sa thải cách đây không lâu.

Huyen thoai Chelsea bat ngo lam sep o Monaco hinh anh
Makelele làm GĐKT của Monaco

Cũng như nhiều huyền thoại khác, Claude Makelele không hề giấu giếm tham vọng bước chân vào nghiệp quản lý sau khi giải nghệ. Sau nhiều ngày tháng "dùi mài kinh sử” trong vai trò trợ lý HLV tại PSG, Makelele đã được bổ nhiệm là HLV của CLB Bastia vào tháng 5/2014. Nhưng chỉ sau 6 tháng tại vị, cựu ngôi sao của Chelsea đã bị đội chủ sân Stade Armand Cesari sa thải vì thành tích tệ hại.

Khởi đầu không như mơ nhưng Makelele vẫn không hề nản chí. Mới đây, anh vừa tiến một bước mới trong sự nghiệp quản lý khi được bổ nhiệm vào vị trí Giám đốc kỹ thuật của CLB AS Monaco. Đây chắc chắn là một điều bất ngờ rất lớn đối với người hâm mộ, nhất là khi Makelele chưa hề có kinh nghiệm gì trong việc quản lý.

Mãnh hổ Falcao đã có mặt ở Monaco, sẵn sàng trở lại Ligue 1
(Bongda24h.vn) – Tiền đạo người Colombia đã tập luyện tại nước Pháp suốt cả tuần nay và nhiều khả năng anh sẽ không còn cơ hội khoác áo Chelsea trong giai đoạn...

Phát biểu trong ngày nhậm chức, Makelele nói: “Tôi rất hạnh phúc khi tham gia vào một câu lạc bộ quan trọng trong bóng đá Pháp và châu Âu. Đây là một giai đoạn mới trong sự nghiệp của tôi và tôi chắc chắn rằng, vai trò Giám đốc kỹ thuật phù hợp với tôi và sẽ cho phép tôi tiếp tục phát triển.

Trong khi đó, Phó Chủ tịch Vadim Vasilyev của Monaco cũng tỏ ra vô cùng ưng ý: “Chúng tôi rất hài lòng về sự xuất hiện của Makelele trên cương vị Giám đốc thể thao. Tôi tin rằng, cậu ấy sẽ cung cấp một sự liên kết tuyệt vời giữa các hoạt động thể thao với BLĐ đội bóng.

P.Vy

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X