Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại bóng đá Hà Lan chỉ trích Neymar một cách dữ dội

Chủ Nhật 09/10/2022 21:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại bóng đá Hà Lan - Marco van Basten tuyên bố không thích thói ăn vạ và cách khiêu khích đối thủ của Neymar. 

Tiền đạo Neymar là một trong những cầu thủ tấn công hàng đầu thế giới trong nhiều năm gần đây. Ngôi sao sinh năm 1992 được đánh giá cao ở kỹ thuật, anh cũng có khả năng dứt điểm đa dạng. Cầu thủ này đã ghi nhiều bàn thắng cho Barca, PSG và ĐT Brazil. “Tiểu Pele” cũng giành nhiều danh hiệu trong sự nghiệp. 

Marco van Basten chi trich Neymar

Marco van Basten chỉ trích Neymar

Neymar có khá nhiều fan, nhưng cũng có rất nhiều người không thích phong cách thi đấu của anh. Lý do là bởi cầu thủ này nhiều lần ăn vạ, anh cũng chơi bóng tiểu xảo và thường xuyên khiêu khích đối thủ. Mới nhất, huyền thoại bóng đá Hà Lan - Marco van Basten đã chỉ trích ngôi sao của PSG. Ông nói:

“Neymar là một kẻ khóc nhè thực sự, cậu ấy liên tục khiêu khích đối phương. Trong một giây, Neymar phạm lỗi với ai đó và tiếp theo cậu ấy lại đóng vai nạn nhân. Không được phép chạm vào cậu ấy. Tôi sẽ hoan nghênh nếu xuất hiện ai đó xử Neymar. Cậu ấy là một người khó ưa trên sân bóng."

Cách đây 4 năm, Van Basten cũng từng chỉ trích cầu thủ người Brazil khi anh liên tục có những hành động ăn vạ tại VCK World Cup 2018, giải đấu được tổ chức ở nước Nga. Neymar dù bị nhiều người chê bai nhưng vẫn tuyên bố sẽ không thay đổi phong cách thi đấu của mình. 

Mùa giải năm nay, Neymar đang chơi khá tốt trong màu áo PSG. Ngôi sao sinh năm 1992 có 9 bàn và 9 kiến tạo ở Ligue 1 và Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X