Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Argentina khuyên Messi ở lại PSG

Thứ Năm 30/03/2023 18:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lionel Messi đã được huyền thoại Argentina là Mario Kempes khuyên ở lại PSG để tăng cơ hội tham dự World Cup 2026.

Lionel Messi chuẩn bị hết hợp đồng với PSG và trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè. PSG vẫn đưa ra lời đề nghị gia hạn hợp đồng với Messi. Và huyền thoại Mario Kempes cho rằng ở lại Pháp sẽ giúp Messi được chuẩn bị tốt hơn cho kỳ World Cup 2026.

Messi
Huyền thoại Argentina khuyên Messi ở lại PSG

“Nếu Messi muốn chơi ở kỳ World Cup tiếp theo, anh ấy cần phải ở lại Pháp. Để được dự Champions League, anh ấy cần phải trả giá một chút. Ở PSG, trong 3 năm, anh ấy sẽ trở nên hoàn hảo. Chúng ta cũng sẽ được thấy anh ấy ở vòng loại.

Dần dần, chúng ta sẽ thấy thể lực của Messi trở lại. Có một điều Messi trội hơn tất cả: cậu ấy chạy khi cần chạy. Cậu ấy không lãng phí sức lực. Nếu cậu ấy duy trì được tâm lý chiến thắng, năng lực này sẽ được phát huy. Messi sẽ không bước vào các trận đấu với thái độ như năm 2022, nhưng với cái chân trái của mình, cậu ấy có thể đưa quả bóng tới bất cứ đâu”.

Messi được khuyên ký hợp đồng mới nhưng dường như anh không nhận được cảm tình từ các cổ động viên tại Pháp. Quyết tâm đóng góp cho tập thể của Messi bị đặt dấu hỏi. Ngoài ra cũng có tin đồn cho rằng Barca đang xem xét khả năng đưa Messi trở lại La Liga. Bên cạnh đó là những lời đề nghị từ MLS và Trung Đông.

Messi từng có bình luận ẩn ý về việc từ giã đội tuyển sau chức vô địch World Cup 2022. Tuy nhiên, nếu sự nghiệp diễn biến thuận lợi thì Messi vẫn còn nguyên cơ hội tham dự World Cup 2026.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X