Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hulk - Mục tiêu tiếp theo của "gã điên chuyển nhượng" Monaco

Thứ Tư 29/05/2013 08:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Chính đại diện của tiền đạo đang khoác áo Zenit St Petersburg đã lên tiếng khẳng định đội bóng vừa thăng hạng Ligue 1 đã có những cuộc tiếp xúc với thân chủ của ông với mục tiêu đưa anh về Louis II.

Hulk khó về Chelsea
Hulk được Monaco quan tâm

Monaco vẫn "bổn cũ soạn lại" là lấy tiền để quyến rũ tiền vệ người Brazil và sau đó là "nhẹ nhàng" kéo chân sút sinh năm 1986 này rời khỏi Nga, như cách họ đã và đang làm với James Rodriguez, Joao Moutinho, Ricardo Carvalho, Victor Valdes, Radamel Falcao và Fabio Coentrao. Cách mua người tưởng như "cũ rích" này lại đang mang về cho đội bóng Công quốc rất nhiều ngôi sao để tái thiết lại đội hình: 5 trong 6 cái tên kia đã ở rất gần đội quân của Claudio Ranieri. Và với trường hợp của Hulk, Monaco tự tin có được tân binh tiếp theo khi tiền đạo này đã 1 lần dứt áo Porto để tới Zenit vì lí do tài chính.

Đại diện của Hulk cho biết Monaco đã tỏ ra thực sự có hứng thú với chân sút 27 tuổi này. Mục tiêu của Monaco là đưa Hulk về chơi cạnh Tevez và Falcao, tạo thành một hàng công mạnh bậc nhất châu Âu. Như vậy, sau một cuộc chuyển nhượng đình đám hồi tháng Chín, Hulk lại đang là tâm điểm của 1 thương vụ mới chỉ trong vòng chưa đầy 1 năm. Mới chơi cho Zenit được 18 trận và ghi được 7 bàn, nếu Hulk lại tiếp tục chuyển CLB, chắc chắn anh sẽ không được lòng giới truyền thông và phải nhận nhiều lời chỉ trích. Nhưng với tiền đạo người Brazil, chỉ cần có một thử thách mới và mức thu nhập tốt hơn, anh sẵn sàng dấn thân.

Đây không phải lần đầu tiên Hulk dấy lên những tin đồn không hay xung quanh bản thân mình. Hồi tháng Một vừa qua, chỉ vì luật lệ của UEFA không cho phép một cầu thủ chơi cho 3 đội bóng trong cùng 1 mùa bóng mà anh vẫn phải tiếp tục thi đấu tại Nga. Giờ đây, một mùa giải chuẩn bị bắt đầu và Hulk hoàn toàn có quyền tìm một bến đỗ mới cho mình, và anh tỏ ra bị quyến rũ với kế hoạch phát triển đầy tham vọng của đội bóng Công quốc. Khoác áo Monaco, Hulk sẽ được chơi bên cạnh những cái tên vô cùng chất lượng như đã đề cập ở phần trước. Đó là chưa kể việc anh sẽ tái hợp với Falcao, người đồng đội cũ ở Porto. Theo giới thạo tin, chỉ vài ngày nữa Mãnh Hổ sẽ chính thức cập bến Louis II.

Theo đại diện Teodora Fonseca của tiền đạo này phát biểu với tờ Le 10 Sport: "Tôi hiểu BLĐ Monaco. Họ chưa liên hệ trực tiếp với tôi nhưng đã có những động thái nhất định để đánh tiếng và việc họ hứng thú với Hulk là thật."

Nếu chiêu mộ được tất cả những cái tên mà họ mong muốn, Monaco hoàn toàn có thể hi vọng vào việc cạnh tranh sòng phẳng với PSG và hướng tới chức vô địch Ligue 1 ngay trong năm đầu tiên thăng hạng, và giành Champions League ngay trong năm sau đó. Với túi tiền không đáy của Dmitry Rybolovlev, điều gì cũng có thể xảy ra.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X