Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

Hỗn chiến tại Ligue 1, CĐV vào sân đấm cầu thủ

Thứ Hai 23/08/2021 09:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một sự cố không đáng có đã diễn ra trong trận đấu giữa Nice vs Marseille rạng sáng nay, khi các CĐV đội chủ nhà đã tràn vào sân để đánh cầu thủ.

Hỗn chiến tại Ligue 1

Là một trong những trận đấu đáng chú ý vòng 3 Ligue 1, nhưng cuộc chạm trán giữa Nice vs Marseille lại đem tới hình ảnh đáng tiếc. Xuất phát từ một tình huống chuẩn bị đá phạt góc của Dimitri Payet, các CĐV của đội chủ nhà Nice đã liên tục ném chai nước vào người của cầu thủ này.

Nổi nóng, Payet cũng phản ứng lại bằng cách ném lại chai nước lên khán đài. Các cầu thủ Marseille cũng có hành động tương tự và khiến CĐV Nice nổi điên. Rất nhiều người đã tràn xuống sân đòi ăn thua đủ với đội khách.

Hỗn chiến tại Ligue 1 trong trận Nice vs Marseille
Dimitri Payet bị ném chai nước trong trận Nice vs Marseille

Sau đó, cầu thủ Nice đã cố gắng can ngăn, nhưng mọi chuyện kết thúc với hình ảnh cả 2 đội lao vào nhau. HLV Jorge Sampaoli của Marseille cũng nhảy vào vòng chiến sau khi chứng kiến các học trò của mình bị đánh.

Bộ phận an ninh đã lập tức vào cuộc để dẹp loạn. Trọng tài chính cũng cho dừng trận đấu để ổn định tình hình, thậm chí sẵn sàng hủy trận đấu nhưng BTC Ligue ra lệnh tổ chức như bìn thường. Tuy nhiên, Marseille thì không muốn tiếp tục thi đấu và bỏ về. Kết quả, họ bị xử thua và có thể nhận thêm những hình phạt khác.

Hỗn chiến tại Ligue 1 trong trận Nice vs Marseille
Đám đông tràn vào sân ăn thua đủ với cầu thủ
Hỗn chiến tại Ligue 1 trong trận Nice vs Marseille
Hình ảnh vô cùng hỗn loạn trong trận đấu

Những hình ảnh sau đó được chụp trong phòng thay đồ chứng tỏ Payet, Guendouzi và các đồng đội Marseille thậm chí còn bị bóp cổ. Vùng cổ, lưng của một vài cầu thủ đã bị xước và ửng đỏ, những bằng chứng rõ ràng cho thấy những thiệt hại, cũng như công tác tổ chức nhiều vấn đề của đội chủ nhà.

Đội bóng tên là Nice, nhưng các CĐV của họ thì chẳng ‘nice’ chút nào.

Pochettino tiết lộ Messi đã sẵn sàng cho trận ra mắt PSGPochettino tiết lộ Messi đã sẵn sàng cho trận ra mắt PSG
Mauricio Pochettino cho biết Lionel Messi có thể ra mắt PSG ở trận với Reims tại Ligue 1 vào cuối tuần tới.
Cầu thủ Ligue 1 đột quỵ trên sânCầu thủ Ligue 1 đột quỵ trên sân
Một sự cố kinh hãi đã diễn ra trên sân cỏ nước Pháp, khi tiền vệ Samuel Kalu của Bordeaux đã đột quỵ chỉ 5 phút bắt đầu trận đấu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Thay vì chỉ đơn thuần đưa ra những dự đoán về mùa giải 2022-23 – vào thời điểm giữa tháng 7 – bài viết này sẽ đưa các độc giả đến với một số kết quả tuy hiện tại trông cực kỳ khó xảy ra, nhưng có lẽ không đến mức hoang tưởng và bất khả thi như bạn đang nghĩ. 

Xem thêm
top-arrow
X