Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hỏi mua Rooney, "đại gia hạng 2" Monaco muốn tạo "bom tấn"

Thứ Hai 20/05/2013 17:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Gã nhà giàu mới nổi nước Pháp sẵn sàng cạnh tranh với Chelsea trong thương vụ Rooney, khi chân sút 27 tuổi đang vùng vằng đòi rời khỏi Old Trafford.

rooney
 

Đội bóng mới thăng hạng Ligue 1 của tỉ phú Nga - Dmitry Rybolovlev vừa điền thêm tên Wayne Rooney vào danh sách mua sắm hè này. Không loại trừ khả năng ngôi sao người Anh sẽ được làm việc cùng HLV Roberto Mancini mùa tới.

Tuần trước, Mancini đã bị Man City sa thải. Nhưng ngay lập tức ông đã nhận được lời mời hấp dẫn về Monaco thay thế Claudio Ranieri. Hiện Rooney cũng nằm trong tầm ngắm của Arsenal, Chelsea và PSG. Trong trận cuối cùng của mùa giải giữa West Brom và M.U, Rooney không được đăng ký vì lo vợ "hộ đê".

Tương lai của R10 ở Old Trafford khá mờ mịt, nhất là sau khi Sir Alex Ferguson thừa nhận, cậu học trò đã đưa ra lời đề nghị được chuyển nhượng vào cuối mùa. Dù sắp tới tiền đạo người Anh sẽ có cuộc trò chuyện thảo luận với David Moyes, nhưng nguồn tin gần gũi Rooney cho hay, khả năng cầu thủ này rời M.U vẫn rất cao.

Về phần Monaco, nhận được sự hậu thuẫn mạnh về mặt tài chính, họ muốn khuếch trương hình ảnh bằng cách đưa về sân Stade Louis II những ngôi sao tên tuổi. Ngoài Rooney, họ còn nhắm đền hàng loạt cầu thủ nổi danh như Radamel Falcao, Ronaldo, Samir Nasri hay Carlos Tevez.

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X