Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hòa trận thứ 3 liên tiếp, PSG tụt xuống thứ 11

Thứ Hai 27/08/2012 21:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bị Bordeaux cầm hòa 0-0 ngay tại Parc des Princes, đại gia PSG vẫn chưa thể ăn mừng chiến thắng đầu dù Ligue 1 đã diễn ra được 3 vòng.

Sau 2 vòng đầu tiên toàn hòa, HLV Carlo Ancelotti có 3 sự điều chỉnh trong đội hình xuất phát trong trận PSG tiếp Bordeaux đêm qua. Sự trở lại của tân binh Zlatan Ibrahimovic (vừa bình phục chấn thương) không làm ai ngạc nhiên. Nhưng bất ngờ ở chỗ cầu thủ mới 17 tuổi Adrien Rabiot lần đầu tiên xuất hiện trên hàng tiền vệ đội chủ nhà.

 

Có những điều chỉnh nhân sự quan trọng như vậy song lối chơi của đội bóng đã chi 130 triệu euro để sắm quân vẫn chẳng có gì sáng sủa hơn. Cơ hội ghi bàn rõ nét nhất của họ chỉ là những pha sút sa bị thủ thành Cedric Carrasso cản phá của Javier Pastore và Nene.

“Chúng tôi chẳng thể hài lòng với kết quả này”, HLV Ancelotti phát biểu sau trận hòa 0-0 với Bordeaux, “Ở thời điểm hiện tại, chúng tôi đang trình diễn lối chơi không ổn chút nào. Lối chơi này thiếu tốc độ. Tất cả các cầu thủ đều đang có vấn đề”.

3 trận hòa liên tiếp khiến thầy trò Ancelotti bị đẩy xuống vị trí 11 trên BXH. Kết quả ấy chỉ đỡ thất vọng hơn so với thành tích của Montpellier. Nhà ĐKVĐ để thua Marseille 0-1 ngay trên sân nhà và đã tụt xuống nhóm cầm đèn đỏ với vỏn vẹn 1 điểm.

Bàn thắng duy nhất của Gignac trong trận thắng Montpellier giúp Marseille độc chiếm ngôi đầu với 9 điểm tối đa. Lyon, Valenciennes, Bordeaux và Toulouse bám sát ngay sau với cùng 7 điểm.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X