Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Zenit xác nhận PSG quan tâm tới "bom xịt" một thời của Barca

Chủ Nhật 29/01/2023 21:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Sergei Semak xác nhận PSG quan tâm tới Malcom, nhưng cũng cho biết Zenit chưa nhận được lời đề nghị chính thức nào.

HLV Zenit xác nhận PSG quan tâm tới Malcom

PSG muốn chiêu mộ Malcom trước khi kỳ chuyển nhượng mùa đông đóng cửa. Và nếu một lời đề nghị được gửi tới Zenit, HLV Semak xác nhận rằng đội bóng sẽ không ép buộc Malcom ở lại Nga.

Malcom
HLV Zenit xác nhận PSG quan tâm tới Malcom

Chia sẻ với các phóng viên, HLV Semak nói: “Chúng tôi chưa nhận được đề nghị chính thức nào cho Malcom, nhưng có sự quan tâm từ Paris Saint-Germain. Tôi đã nói chuyện với cậu ấy và chúng tôi đang chờ đợi một lời đề nghị chính thức. Nếu nó đến, chúng tôi sẽ xem xét nó.

Họ là một câu lạc bộ tốt, một trong những câu lạc bộ xuất sắc nhất của bóng đá châu Âu hiện đại. Chúng tôi sẽ không bao giờ ép buộc một cầu thủ ở lại, nhưng Malcom sẵn sàng thực hiện những điều khoản trong hợp đồng của cậu ấy với chúng tôi. Hôm nay cậu ấy thi đấu cho chúng tôi. Chúng tôi vẫn chưa nhận được đề nghị chính thức từ Paris Saint-Germain nên không có gì để nói cả. Có sự quan tâm nhưng vẫn cần một bước đột phá hơn thế”.

Malcom đã dành 2 mùa giải thi đấu ở Ligue 1 trong màu áo Bordeaux trước khi cập bến Barca vào năm 2018. Cầu thủ 25 tuổi chỉ thi đấu 1 mùa giải cho Barca rồi ký hợp đồng 5 năm với Zenit vào năm 2019.

Chính Malcom cũng muốn gia nhập PSG. Dù vậy, cầu thủ người Brazil cần chờ đợi một lời đề nghị chính thức từ nhà đương kim vô địch nước Pháp để có thể hoàn tất thương vụ chuyển nhượng trong mơ của mình.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X