Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wenger: “Henry có đủ mọi thứ để thành công ở Monaco”

Chủ Nhật 14/10/2018 05:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arsene Wenger nói về việc Thierry Henry dẫn dắt Monaco, ông thầy người Pháp khẳng định học trò cũ có đủ khả năng thành công ở đội bóng Công quốc.

Monaco chính thức bổ nhiệm Henry


Monaco vừa sa thải HLV Leonardo Jardim sau thành tích tồi tệ của đội bóng. Đội bóng Công quốc đã không thắng 10 trận gần nhất trên mọi đấu trường, trong đó có 7 trận thua. Những kết quả tệ hại gần đây đã đẩy Monaco xuống vị trí thứ 18 trên bảng xếp hạng Ligue 1.
 
HLV Arsene Wenger nói về việc Thierry Henry dẫn dắt Monaco hình ảnh

Henry được bổ nhiệm dẫn dắt Monaco


BLĐ Monaco đã kiên nhẫn với “Mourinho đệ nhị” nhưng ông không thể giúp đội bóng Công quốc thi đấu khởi sắc trở lại, sau một thời gian ngắn đàm phán, Monaco đã chính thức có HLV mới. Cụ thể, họ đã bổ nhiệm Thierry Henry ngồi vào ghế nóng thay Jardim.

Huyền thoại của Arsenal đã ký hợp đồng 3 năm với Monaco. Nhiệm vụ chính của anh là giúp CLB Công quốc trở lại. Mức lương, thưởng của Henry không được tiết lộ. Monaco là CLB đầu tiên mà cầu thủ người Pháp dẫn dắt, trước đó anh làm trợ lý cho Roberto Martinez ở đội tuyển Bỉ.

Trong ngày được bổ nhiệm dẫn dắt Monaco, Henry khẳng định: “Tôi đã từng chơi bóng cho Monaco, tôi rất vui khi trở lại đây với vai trò HLV trưởng của đội bóng. Tôi sẵn sàng đương đầu với thử thách. Tôi nóng lòng được làm việc ở CLB”.
 


Wenger tin Henry có thể thành công ở Monaco

 


HLV Arsene Wenger nói về việc Thierry Henry dẫn dắt Monaco, ông thầy người Pháp khẳng định học trò cũ có đủ khả năng thành công ở đội bóng Công quốc.
 
HLV Wenger tin Henry co the thanh cong o Monaco

HLV Wenger tin Henry có thể thành công ở Monaco


"Tất nhiên, Thierry Henry là một lựa chọn tốt cho Monaco. Cậu ấy là một người rất thông minh, cậu ấy cũng đã có kinh nghiệm sau quãng thời gian làm trợ lý cho Martinez ở ĐT Bỉ. Trong quá khứ, Henry từng làm việc với nhiều HLV giỏi, điều đó chắc chắn giúp ích nhiều cho cậu ấy”.

“Henry từng thi đấu cho Monaco, cậu ấy nhận được sự tín nhiệm từ NHM và BLĐ đội bóng này. Cậu ấy có đủ mọi yếu tố để thành công ở Monaco. Tất nhiên là Henry cần thêm một chút may mắn để thành công”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X