Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Unai Emery mang tin không vui cho người Real Madrid

Thứ Tư 07/02/2018 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Unai Emery vui mừng khi PSG tránh được những chấn thương trước thềm đại chiến với Real Madrid tại Champions League.


Ra sân tại vòng 1/8 cúp Quốc gia Pháp rạng sáng nay, Paris Saint-Germain đã giành chiến thắng 4-1 ngay trên sân Sochaux. Ngoại trừ Neymar được nghỉ ngơi, HLV Unai Emery đã tung ra đội hình khá mạnh với Edinson Cavani, Kylian Mbappe, Marco Verratti, Julian Draxler hay Angel Di Maria… Họ trở thành những nhân tố chính giúp PSG dễ dàng vượt qua thử thách Sochaux để lọt vào tứ kết cúp Quốc gia.

HLV Unai Emery mang tin khong vui cho nguoi Real Madrid hinh anh
HLV Emery hài lòng với chiến thắng của PSG

Sang hiệp 2, HLV Emery quyết định rút những Cavani và Verratti ra khỏi sân bên cạnh chào đón Thiago Motta trở lại sau chấn thương. Sau trận, chiến lược gia 46 tuổi bày tỏ sự vui mừng về chiến thắng của PSG đặc biệt là việc họ tránh được những tổn thất lực lượng trong bối cảnh 2 lượt trận với Real Madrid tại vòng 1/8 Champions League đang đến gần.

“Mục của chúng tôi là giành quyền đi tiếp, không có chấn thương và chuẩn bị tốt cho tương lai”, Emery nói. “Chúng tôi tôn trọng cúp Quốc gia Pháp, đối thủ đã từng vô địch giải đấu và gần đây đã đánh bại các CLB tại Ligue 1. Sochaux là một đội bóng tấn công và chúng tôi tôn trọng họ. Nhưng trong hiệp 2, chúng tôi đã để họ tạo ra rất ít cơ hội.”

Sochaux 1-4 PSG: Hattrick của Thiên thần Di Maria
Tiền vệ Angel di Maria đã tỏa sáng rực rỡ với cú hat-trick giúp PSG đánh bại Sochaux ở vòng 1/8 cúp Quốc gia Pháp, từ đó có vé tiến vào tứ kết.

Đội trưởng của Sochaux, Florian Tardieu từng chỉ trích phía PSG thiếu tôn trọng đội bóng của mình khi tổ chức bữa tiệc sinh nhật linh đình cho Neymar ở Paris hôm chủ nhật. Tuy nhiên, đồng nghiệp Thiago Silva bên phía Les Parisiens đã bác bỏ điều đó.

“Chúng tôi muốn chơi tấn công trong ngày hôm nay và dù sân bóng không được tốt, chất lượng các cầu thủ chúng tôi đã tạo nên khác biệt”, trung vệ người Brazil nói. “Phát biểu của đội trưởng Sochaux rằng chúng tôi không tôn trọng đối thủ là không đúng. Chúng tôi tôn trọng tất cả và đó là lý do tại sao chúng tôi giành chiến thắng, tại sao chúng tôi chơi tốt.”

Xem lại video tổng hợp trận đấu Sochaux 1-4 PSG (Cúp quốc gia Pháp 2017/18):


Xem thêm một số bài viết khác về PSG trên trang bongda24h.vn:


Ý An (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X