Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Tuchel xác nhận Rabiot sẽ rời PSG

Thứ Tư 19/12/2018 21:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Tuchel vừa lên tiếng xác nhận rằng tiền vệ Rabiot sẽ rời khỏi PSG sau khi chính thức yêu cầu chuyển nhượng gần đây.
Hợp đồng của Rabiot với PSG sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này. Và Barca đang tiến gần tới việc chiêu mộ cầu thủ người Pháp.

Giám đốc điều hành của PSG là Antero Henrique gần đây khẳng định Rabiot mong muốn ra đi và kết quả là anh đã bị đẩy khỏi đội hình chính.

HLV Tuchel xác nhận Rabiot sẽ rời PSG hình ảnh

HLV Tuchel xác nhận Rabiot sắp rời PSG


Và HLV Tuchel vừa công khai tình hình hiện tại. Ông hiểu quyết định của đội bóng khi đày ải Rabiot. Nhưng Tuchel vẫn bày tỏ sự ngưỡng mộ với cậu học trò trẻ tuổi.

“Đó là quyết định của CLB khi Rabiot không còn thi đấu cùng chúng tôi. Tôi hiểu và tôn trọng quyết định này. Giờ thì chúng tôi cần phải chờ đợi.

Tôi đã nói rất nhiều lần rằng tôi quý cậu ấy. Nhưng tình hình hiện tại đã diễn ra được một thời gian dài. Đội bóng đã đưa ra quyết định và tôi phải tôn trọng nó”.


Man City, Liverpool và Arsenal cũng đang theo dõi tình hình của Rabiot. Nhưng Barca đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Rabiot vào mùa hè tới.

Rabiot đã ra sân trong 14 trận đấu tại Ligue 1 cho PSG. Anh đóng góp vào 2 bàn thắng. Nhưng bây giờ, nhiều khả năng Rabiot sẽ không được khoác áo đội bóng nước Pháp thêm nữa.

PSG sẽ đối đầu với Man United tại vòng knock-out Champions League vào tháng 2 tới. Và Tuchel không cho rằng việc MU sa thải Mourinho sẽ có ảnh hưởng nhiều tới kết quả màn đối đầu sắp tới: “Sẽ có nhiều điều xảy ra trước khi hai đội đối đầu vào tháng 2. Tôi không có ý kiến gì về sự ra đi của Mourinho”.


Xem thêm những tin tức khác về PSG:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X