Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Tuchel nói gì về chấn thương kinh hoàng của Mbappe?

Thứ Bảy 25/07/2020 06:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Tuchel cho rằng chiến thắng trước Saint-Etienne ở Cúp Quốc gia Pháp đêm qua là một chiến thắng đắt giá khi tiền đạo Kylian Mbappe có nguy cơ chấn thương mắt cá rất nặng.
Kylian Mbappe đã nằm sân đau đớn sau pha tắc bóng ghê rợn của hậu vệ Loic Perrin trong hiệp một trận đấu tại Stade de France. Cầu thủ của Saint-Etienne sau đó đã phải nhận thẻ đỏ trực tiếp.

Mbappe đã gần phát khóc khi tập tễnh bước vào đường hầm. Anh xuất hiện trở lại cuối hiệp hai với đôi nạng để cùng đồng đội ăn mừng chức vô địch. Chấn thương này khiến khả năng tham dự trận chung kết Cúp Liên đoàn Pháp với Lyon của Mbappe bị bỏ ngỏ. Anh cũng chưa chắc kịp bình phục để chơi ở Champions League.

HLV Tuchel nói gì về chấn thương của Kylian Mbappe hình ảnh

Mbappe chấn thương nặng ở trận gặp Saint-Etienne


Trên sân cỏ, bàn thắng duy nhất của Neymar được ghi trong hiệp một là đủ để giúp PSG đăng quang Cúp Quốc gia Pháp lần thứ 13 trong lịch sử. Dù vậy, chấn thương của Mbappe vẫn là mây đen che phủ hoàn toàn kết quả này.

“Đúng, chúng tôi đã thắng. Trong một trận chung kết, đó là điều quan trọng nhất. Nhưng nó đã trở nên phức tạp vì một vài lý do.

Có nhiều điều chúng tôi cần cải thiện và phân tích. Đó là điều tốt. Nhưng đây là một chiến thắng đắt giá.

Trong 3 trận đấu gần nhất gặp Saint-Etienne, họ luôn phải nhận thẻ đỏ trong 30 phút đầu tiên. Và tôi sẽ không nói với các bạn về những điều mà chúng tôi bàn tán trong phòng thay đồ trước trận đấu. Hơn nữa, chúng tôi cũng là những người phải nhận 3 thẻ vàng”.


Khi được hỏi về Mbappe, HLV Tuchel trả lời: “Tôi không có tin tức gì vào lúc này. Ai cũng sẽ lo lắng sau khi nhìn thấy hình ảnh chấn thương của cậu ấy. Và dĩ nhiên tôi cũng lo như tất cả mọi người”.

Tình huống chấn thương kinh hoàng của Mbappe:
video


Mbappe chấn thương nặng sau pha vào bóng rợn người
PSG đã phải đón tin dữ trước thềm vòng tứ kết Champions League khi Mbappe đã dính chấn thương nặng ở trận gặp Saint-Etienne đêm qua.
Thủ môn PSG mua nhà ở London: Tới Chelsea hay Arsenal?
Thủ môn Alphonse Areola của PSG vừa thông báo anh đã tìm được một ngôi nhà đẹp ở thành phố London (Anh), thông tin này khiến nhiều người cho rằng ngôi sao...
Mbappe chốt tương lai, Real và Liverpool chưng hửng
Tiền đạo Kylian Mbappe khẳng định anh sẽ là cầu thủ của PSG ở mùa giải tới dù điều gì có xảy ra.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X