Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Tuchel giục Rabiot quyết định tương lai

Chủ Nhật 22/07/2018 23:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Tuchel hy vọng tiền vệ tài năng Adrien Rabiot sẽ sớm đưa ra quyết định về tương lai rước tin đồn cập bến Barcelona.

Tương lai của Rabiot bất định

Tiền vệ người Pháp đang được liên hệ chuyển đến Barca với giá 40 triệu euro. Hiện tại, nhà ĐKVĐ La Liga đang mong muốn bổ sung thêm chất thép cho hàng tiền vệ sau khi để Paulinho ra đi.

Và mặc dù Rabiot đã nắm băng đội trưởng của PSG trong trận giao hữu với Bayern, HLV Tuchel vẫn thừa nhận chưa thể khẳng định được tương lai của cậu học trò.

HLV Tuchel giục Rabiot quyết định tương lai hình ảnh

Tuchel giục Rabiot sớm quyết định tương lai


“Dĩ nhiên tôi mong muốn cậu ấy ở lại. Tất cả mọi người đều thấy tiềm năng của cậu ấy. Và Rabiot cũng còn tiềm năng để phát triển hơn nữa.

“Về vấn đề hợp đồng của Rabiot thì cậu ấy là người có tiếng nói cuối cùng. Tất cả đều phụ thuộc vào cậu ấy.

“Cậu ấy có thể ở lại và thích nghi với lối chơi của chúng tôi. Hoặc đơn giản là ra đi và tìm kiếm những trải nghiệm mới”.


Rabiot đã được trao cơ hội ra mắt PSG bởi HLV Ancelotti vào năm 2012. Kể từ đó tới giờ, ngôi sao người Pháp đã trở thành một cầu thủ quan trọng của đội một. Mùa trước, anh cũng được ra sân tới 33 lần tại Ligue 1.

Xavi khuyên Barca chiêu mộ Rabiot

Huyền thoại Xavi không ngần ngại bày tỏ hy vọng Barca có thể chiêu mộ thành công Rabiot. Trong khi đó, Clement Lenglet cũng đăng đàn thuyết phục người đồng hương gia nhập Camp Nou.

“Rabiot là một cầu thủ kỹ thuật thượng thừa. Cậu ấy có thể chơi rất tuyệt ở vị trí tiền vệ trung tâm cho Barca. Cậu ấy có thể đóng góp rất nhiều. Nhưng dẫu sao, mọi thứ lúc này vẫn đang dừng lại ở mức tin đồn”.

Xem thêm những tin tức khác về PSG:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X