Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuchel tiết lộ điều kiện để Neymar rời PSG

Thứ Hai 19/08/2019 08:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thomas Tuchel thừa nhận Paris Saint-Germain nhớ Neymar trong trận thua sốc trước Rennes và loại trừ khả năng ngôi sao người Brazil ra đi khi chưa có sự thay thế.

HLV Thomas Tuchel đã nói về tầm quan trọng của việc giữ chân Neymar sau kết quả đáng thất vọng hôm chủ nhật.

Sự vắng mặt đã lâu của Neymar tiếp tục gây ảnh hưởng tới PSG. Đêm qua, các nhà vô địch Ligue 1 đã hứng chịu trận thua 2-1 tại Rennes ở trận sân khách đầu tiên trong mùa giải mới. Neymar hiện đã hồi phục sau chấn thương mắt cá chân từ đầu tháng 6 và khiến anh phải nghỉ Copa America 2019 cùng Brazil.

Thomas Tuchel tiết lộ điều kiện để Neymar rời PSG hình ảnh
HLV Thomas Tuchel cho biết Neymar chỉ rời PSG khi có người thay

Dù vậy, tương lai của anh vẫn còn là một dấu hỏi khi được cả Barcelona và Real Madrid liên hệ. Chứng kiến PSG hứng chịu cú sốc trước Rennes, HLV Tuchel nêu ra quan điểm rằng đội bóng thủ đô nước Pháp phải giữ chân Neymar.

“Neymar sẽ không ra đi nếu không có sự thay thế, điều đó là không thể”, Tuchel nói trong cuộc họp báo sau trận đấu. “Rõ ràng, nếu cậu ấy ở lại, chúng tôi sẽ có một cầu thủ giúp mình giành chiến thắng. Chúng tôi thiếu khả năng tăng tốc ở trận vừa rồi. Có những tình huống có không gian mở nhưng chúng tôi không quyết đoán.”

HLV người Đức nói thêm: “Tôi luôn nói điều tương tự rằng cửa sổ chuyển nhượng còn hơn 10 ngày và mọi chuyện không thể chỉ giải quyết trong nay mai. Những gì tôi nghĩ là không quan trọng.”

Các huyền thoại Barca chia rẽ quan điểm về khả năng tái hợp Neymar
Trong khi Rivaldo nhiệt tình ủng hộ thì Hristo Stoichkov kịch liệt phản đối việc Barcelona có thể chiêu mộ ngôi sao người Brazil về từ PSG trong kỳ chuyển...

“Hôm nay, Neymar không thể chơi bởi cậu ấy chưa tham gia bất cứ buổi tập luyện nào như những người khác. Đó là thực tế và không có gì thay đổi.”

Nhìn tổng thể, Tuchel không quá bi quan sau thất bại: “Đó là một trận đấu khó khăn, nhưng chúng tôi đã lường trước. Chúng tôi không có tất cả các cầu thủ, một số người mới chỉ tham gia tập luyện. Đây là những tình huống thường gặp trong tháng 8.”

“Chúng tôi không ở mức tốt nhất. Chống lại một đội giàu thể lực như Rennes, những người cho đi mọi thứ, chạy như điên trong suốt thời gian thi đấu là điều khó khăn. Chúng tôi đã ghi bàn trước, chúng tôi kiểm soát trận đấu và mắc sai lầm. Chúng tôi cần kết liễu trận đấu sau bàn thắng đầu tiên nhưng không thể làm được.”

Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X