Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Tuchel cập nhật về tương lai của Neymar

Thứ Năm 01/08/2019 09:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV của Paris Saint-Germain, Thomas Tuchel tỏ ra kín tiếng khi được hỏi về tương lai của ngôi sao Neymar.

Khi được hỏi về tương lai của Neymar tại Paris Saint-Germain, HLV Thomas Tuchel khẳng định không có gì mới.

Câu chuyện liên quan tới tương lai Neymar vẫn đang kéo dài chưa có hồi kết. Ai cũng biết tiền đạo 27 tuổi muốn rời PSG chỉ sau 2 năm thi đấu. HLV Thomas Tuchel từng tiết lộ cách đây không lâu rằng ông biết Neymar có ý định ra đi từ trước khi anh lên ĐT Brazil tập trung chuẩn bị cho Copa America 2019.

HLV Thomas Tuchel cập nhật về tương lai Neymar hình ảnh
Việc Neymar đi hay ở còn chưa rõ

Nhưng phát biểu sau chiến thắng 3-0 của PSG trước Sydney FC, Tuchel lại cho biết: “Không có gì mới về Neymar. Đối với tôi, đó là cầu thủ của PSG, chúng tôi đang cùng tập luyện với cậu ấy.”

“Những thắc mắc về vấn đề khác xin hãy hỏi CLB và Neymar. Đối với tôi, cậu ấy ở trong phòng thay đồ, vẫn tập luyện và là cầu thủ của tôi. Không có gì mới cả.”

Hè này, mong muốn bổ sung tiền vệ trung tâm của Tuchel đã được lãnh đạo PSG đáp ứng. Lần lượt Ander Herrera và Idrissa Gueye đã gia nhập đội bóng thành Paris và nhà cầm quân người Đức không giấu được sự hài lòng:

HLV Thomas Tuchel
HLV Tuchel có nhận xét về Neymar và các tân binh

“Tôi rất vui khi Gueye gia nhập. Chúng tôi đã từng cố gắng ký hợp đồng với cậu ấy từ đầu năm. Đó là một cầu thủ có nhiều phẩm chất, đặc biệt là sự quyết tâm. Chúng tôi muốn có những cầu thủ như vậy.”

Tuchel cũng trả lời những lo ngại về việc Gueye và Herrera không thể phối hợp cùng nhau. “Họ không phải những mẫu cầu thủ giống nhau. Họ không chơi ở cùng một vị trí. Herrera là số 8, một cầu thủ box-to-box. Gueye là một tiền vệ trụ, người cho chúng tôi cơ hội chơi với chỉ 1 cầu thủ trước hàng phòng ngự.”

“Vị trí tốt nhất của cậu ấy đối với tôi là số 6 nhưng cậu ấy cũng có thể chơi cùng một cầu thủ khác bên cạnh ở trung tuyến. Khả năng thu hồi bóng của Gueye có sự khác biệt về phong cách với Herrera.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X