Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Thomas Tuchel cập nhật tình hình chấn thương của các trụ cột

Chủ Nhật 17/02/2019 00:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Tuchel nói về tình hình lực lượng của PSG, ông thầy người Đức đã lên tiếng về chấn thương của các trụ cột.

HLV Tuchel nói về lực lượng của PSG


Sau chiến thắng 2-0 trước M.U ở lượt đi vòng 1/8 Champions League 2018/19, các cầu thủ PSG tỏ ra rất tự tin. Chiến thắng cách biệt tại Old Trafford khiến họ đang đứng trước cơ hội tiến vào vòng tứ kết. Sau trận thắng M.U, đội bóng nước Pháp sẽ có trận đấu với Saint-Etienne ở Ligue 1.
HLV Thomas Tuchel nói về tình hình lực lượng của PSG hình ảnh

HLV Thomas Tuchel nói về lực lượng của PSG


HLV Thomas Tuchel nói về tình hình lực lượng của PSG, ông thầy người Đức đã lên tiếng về chấn thương của các trụ cột: "Thomas Meunier sẽ không ra sân trước Saint-Etienne vào ngày mai, Choupo-Moting cũng vậy. Hai cầu thủ này đang bị ốm, họ cần thêm thời gian để trở lại”.

“Các cầu thủ khác sẽ có mặt nhưng chúng tôi cần chú ý đến những chấn thương của Verratti và Kimpembe. Hai cầu thủ này chưa bình phục hoàn toàn trước M.U nhưng vẫn ra sân thi đấu, tôi đánh giá cao tinh thần thi đấu của họ. Nhưng lúc này tôi không được mạo hiểm, tôi chỉ sử dụng họ ngay từ đầu nếu được đội ngũ y tế cho phép”.

“Không có tin tức về Cavani và Neymar, họ vẫn đang trong quá trình điều trị chấn thương và chưa thể trở lại. Cavani và Neymar cần thêm một thời gian nữa để có thể ra sân thi đấu.
Cavani va Neymar khong ra san truoc MU vi chan thuong

Cavani và Neymar không ra sân trước Saint-Etienne


HLV Tuchel một lần nữa tỏ ra rất vui sau chiến thắng trước M.U: “Tôi rất vui khi đội bóng giành chiến thắng ở Old Trafford, tất cả các cầu thủ đã có những màn trình diễn tuyệt vời”.

Theo báo chí Pháp, Neymar bỏ lỡ trận lượt về với M.U, cầu thủ người Brazil vẫn chưa thể ra sân thi đấu trở lại. Còn trường hợp của Cavani, cầu thủ sinh năm 1987 đã tập nhẹ trở lại, anh đủ sức đá chính trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League 2018/19 với Man đỏ.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X