Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: HLV Thomas Tuchel bị PSG sa thải ngay trước đêm Giáng sinh

Thứ Năm 24/12/2020 17:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Tuchel được cho đã bị CLB PSG sa thải ngay trước đêm Giáng sinh 2020, mặc dù ông vừa giúp đội bóng này giành chiến thắng 4-0.

Theo báo chí Đức, nhà cầm quân người nước này HLV Thomas Tuchel vừa chính thức bị CLB PSG sa thải. Tờ Sky Germany thậm chí còn hé lộ đích thân Giám đốc thể thao của PSG, Leonardo đã có cuộc gặp với HLV Tuchel để thông báo về quyết định này.

HLV Thomas Tuchel bị PSG sa thải hình ảnh
Truyền thông phương Tây đưa tin HLV Thomas Tuchel bị PSG sa thải ngay trước đêm Giáng sinh 2020

Đây được xem là một thông tin gây sốc bởi chỉ cách đây 4 tháng, vị HLV 47 tuổi này đã góp công lớn đưa PSG lọt vào trận chung kết UEFA Champions League lần đầu tiên trong lịch sử đội bóng.

Quyết định chia tay nhà cầm quân người Đức được đưa ra vài giờ sau khi ông và các học trò có chiến thắng "4 sao" trước Racing Strasbourg tại giải Ligue 1,  qua đó giúp PSG thu hẹp khoảng cách với đội dẫn đầu là Lyon xuống chỉ còn 1 điểm.

Việc HLV Tuchel bị sa thải có lẽ xuất phát từ thành tích cầm quân không mấy khả quan ở mùa giải này. Tại giải Ligue 1, PSG đã để thua 4 trận và có 2 trận hòa sau 17 vòng đấu. Điều này khiến họ phải chật vật trong cuộc đua vô địch với các đối thủ Lyon và Lille.

Sa thải HLV Tuchel, PSG sẽ có gần 3 tuần chuẩn bị trước khi giải Ligue 1 trở lại vào đầu năm sau. Hiện tại cựu HLV Tottenham, Mauricio Pochettino đang được xem là ứng viên sáng giá sẽ ngồi vào ghế nóng ở đội bóng chủ sân Công viên các Hoàng tử. Bên cạnh đó, các ông Massimiliano Allegri và Didier Deschamps cũng là các cái tên tiềm năng.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X