Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Scaloni so sánh Messi với Roger Federer

Thứ Năm 29/09/2022 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Lionel Scaloni đã so sánh Messi với huyền thoại quần vợt Roger Federer vì niềm vui mà họ đem tới cho các khán giả.

HLV Scaloni so sánh Messi với Federer

Messi cho biết anh sẽ cân nhắc về sự nghiệp của mình, trong đó có tương lai ở đội tuyển quốc gia, sau World Cup 2022. Điều đó dấy lên tin đồn cho rằng Messi có thể tính tới chuyện giải nghệ ở đội tuyển.

messi federer
HLV Scaloni so sánh Messi với Roger Federer

Mới đây, HLV Scaloni đã chia sẻ với các phóng viên về viễn cảnh này.

“Điều gì xảy ra khi Federer giải nghệ? Tất cả mọi người đều xúc động và nghĩ rằng ‘anh ấy không ở đây nữa, anha ấy sẽ không thi đấu nữa’. Có rất nhiều người trong chúng ta muốn thấy Federer chơi quần vợt. Thật tuyệt vời khi được xem anh ấy thi đấu. Và điều tương tự sẽ xảy ra với Messi”.

Federer đã giải nghệ ở tuổi 41 trong khi Messi mới 35. Cả hai đều đã thống trị môn thể thao của mình trong hơn một thập kỷ. Ở trận đấu chia tay, Federer đã khóc nức nở bên cạnh kình địch lâu năm của mình là Rafael Nadal.

Vẫn chưa rõ Messi sẽ đưa ra quyết định gì trong tương lai. Nhưng nếu Argentina thi đấu không tốt ở World Cup, nhiều khả năng M10 sẽ giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế.

Ở cấp câu lạc bộ, Messi hứa hẹn sẽ còn chơi bóng được thêm nhiều năm. Đầu mùa giải này, Messi đang thi đấu rất tốt trong màu áo Paris Saint-Germain. Anh đã đóng góp vào 11 bàn thắng trong 8 trận đấu ở Ligue 1 và giúp PSG dẫn đầu bảng xếp hạng.

Khi mà thể lực không còn là thế mạnh, Messi bắt đầu đóng góp nhiều hơn vào khâu triển khai bóng và kiến tạo. Với nền tảng kỹ thuật và tư duy tốt, Messi chắc chắn sẽ còn chơi ở các giải vô địch hàng đầu châu Âu thêm nhiều năm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X