Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid nhận thêm tin buồn từ mục tiêu hàng đầu

Thứ Năm 07/05/2020 17:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Julien Stephan (Rennes) vừa lên tiếng khẳng định tiền vệ Eduardo Camavinga đang nằm trong tầm ngắm của Real Madrid sẽ không rời đội bóng nước Pháp ở Hè 2020.

Camavinga sẽ không rời Rennes


Mùa giải 2019/20, tiền vệ Eduardo Camavinga đã vụt sáng để trở thành trụ cột trong màu áo Rennes dù mới 17 tuổi. Hệ quả tất yếu, cầu thủ thuộc thế hệ Z này nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn, trong đó phải kể đến Real Madrid.
 
Real Madrid nhận tin buồn từ tiền vệ Eduardo Camavinga hình ảnh

Camavinga đang là mục tiêu hàng đầu của Real Madrid


Trong kế hoạch làm mới đội hình hướng đến mùa giải 2020/21, HLV Zidane đã nhắm tới một loạt cái tên bao gồm Camavinga. Tuy nhiên, khả năng thành công của Real Madrid trong thương vụ này vô cùng khó khăn. Cách đây không lâu, Chủ tịch Nicolas Holveck của CLB Rennes cho hay Camavinga chưa hề nghĩ đến chuyện ra đi.
Paul Pogba mới quyết định sống an phận thủ thường
Chủ tịch Nicolas Holveck của CLB Rennes cho hay tiền vệ Eduardo Camavinga, người được ví như Paul Pogba mới chưa hề nghĩ đến chuyện ra đi, tìm kiếm bến đỗ mới.
Mới đây, đến lượt HLV Julien Stephan của Rennes cũng khẳng định Camavinga sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng nước Pháp:

"Tôi nghĩ rằng mọi điều kiện đều ủng hộ Camavinga ở lại với chúng tôi ít nhất một năm nữa. Cậu ấy là một cầu thủ tốt, có thể trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở vị trí của mình. Tất nhiên, tôi không muốn cậu ấy ra đi".

"Tôi đã nói chuyện với BLĐ và họ nói rằng không CLB nào có thể đưa Camavinga rời Rennes ở Hè 2020. Chúng tôi sẽ từ chối mọi lời đề nghị cho cậu ấy. Với một cầu thủ ở tuổi 17 như Camavinga, được ra sân thi đấu thường xuyên là ưu tiên hàng đầu. Tôi nghĩ ở lại CLB là quyết định sáng suốt".

Nguyễn Hyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X