Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV PSG mang đến thông tin cực vui về Neymar

Thứ Bảy 31/03/2018 06:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Unai Emery của Paris Saint-Germain khẳng định ngôi sao Neymar sẽ trở lại sau chấn thương sớm hơn nhiều dự kiến.


Cụ thể, thay vì những nghi ngờ phải bỏ lỡ World Cup 2018, viễn cảnh ngôi sao Neymar bình phục chấn thương sẽ tới chỉ trong vòng 2 đến 3 tuần tới. Đó là xác nhận của HLV Unai Emery, người thầy của tuyển thủ Brazil tại Paris Saint-Germain.

Hiện tại, Neymar đang ở quê nhà điều trị chấn thương mắt cá đi kèm rạn xương bàn chân gặp phải trong trận thắng Marseille 3-0 của PSG tại Ligue 1 hồi tháng trước. Ban đầu, người ta lo ngại cầu thủ 26 tuổi sẽ phải “ngồi chơi xơi nước” ngót nghét vài tháng liền.

HLV PSG mang thong tin ngoi sao Neymar binh phuc chan thuong hinh anh
Ngôi sao Neymar bình phục chấn thương sớm hơn dự kiến

Tuy nhiên, HLV Emery thì khẳng định quá trình hồi phục của Neymar diễn ra nhanh hơn nhiều so với dự kiến. Mọi chuyện không đi quá xa dù trận chung kết cúp Liên đoàn Pháp (Coupe de la Ligue) với Monaco vào cuối tuần này vẫn còn là quá sớm với siêu sao chuyển tới PSG đầu mùa này với giá 222 triệu Euro từ Barcelona.

“Tôi đã nói chuyện với Neymar trong tuần này”, Emery thông báo với các phóng viên trong một buổi họp báo. “Tình trạng cậu ấy rất tốt, không có phát sinh gì. Chúng tôi đã cùng nhau nói chuyện về trận chung kết (vs Monaco). Neymar sẽ theo dõi nó và cho biết sẽ trở lại Paris trong vòng 2 hoặc 3 tuần tới.”

Neymar chấn thương, ĐT Brazil không còn là chính mình
Leroy Sane cho rằng đội tuyển Brazil sẽ mất phần lớn sức mạnh trong trường hợp Neymar chấn thương không kịp bình phục tại World Cup 2018.

Neymar nhiều khả năng vẫn sẽ vắng mặt ở bán kết cúp Quốc gia Pháp (Coupe de France) với Caen vào ngày 18 tháng 4 tới. Nhưng nếu như PSG giành quyền đi tiếp, trận chung kết ngày 8 tháng 5 có thể sẽ chứng kiến chân sút sinh năm 1992 sải bước trở lại trên sân cỏ.

Sau đó, ngôi sao Neymar bình phục chấn thương cũng không gặp nhiều trở ngại để cùng ĐT Brazil dự World Cup 2018. Ở ngày hội bóng đá lớn nhất thế giới diễn ra tại Nga, họ nằm cùng bảng E với Costa Rica, Thụy Sĩ và Serbia.

Xem thêm một số bài viết về ngôi sao Neymar trên trang Bongda24h.vn:


Ý An (Bóng đá 24h)

 
Lịch thi đấu VCK World Cup 2018
Báo bóng đá 24h cập nhật nhanh chóng và chính xác lịch thi đấu VCK World Cup 2018.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X