Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV PSG run sợ trước Chelsea

Chủ Nhật 06/03/2016 14:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước trận Chelsea vs PSG tại lượt về vòng 1/8 Champions League, HLV Laurent Blanc tỏ ra lo lắng khi hàng công đội nhà chơi không tốt trong những vòng đấu gần đây.


Tại vòng 29 Premier League, PSG sẽ đụng độ Montpellier. Với đội hình vượt trội cùng phong độ rất cao từ đầu mùa, giới chuyên môn đều dự đoán đội bóng thủ đô Paris sẽ có được chiến thắng dễ dàng. Thực tế thì đội ĐKVĐ Ligue 1 đã chơi cực tốt, họ tạo ra hàng tá cơ hội nhưng lại không thể tận dụng được. Angel Di Maria hay Edinson Cavani đều có những cơ hội cực kỳ ngon ăn nhưng lại không thể tận dụng được. Việc phung phí cơ hội khiến đội bóng chủ sân Công viên các Hoàng tử để đối thủ cầm hòa 0-0.
HLV Laurent Blanc run so truoc Chelsea hinh anh
PSG thắng Chelsea 2-1 ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League
Sau vòng 29 Ligue 1, PSG vẫn duy trì khoảng cách 23 điểm với AS Monaco. Tuy nhiên, HLV Laurent Blanc không hài lòng với khả năng dứt điểm của các học trò, nhất là khi đại chiến với Chelsea đã cận kề. Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, HLV Blanc cho biết: "Tôi không thể hài lòng với kết quả trận này. Đội bóng đã dứt điểm gấp 4 lần đối thủ nhưng không thể ghi nổi một bàn thắng. Đã có những cơ hội mười mươi nhưng các chân sút của chúng tôi lại không thể tận dụng. Tôi đang lo lắng cho hàng công của PSG”.
Sao số một Chelsea báo tin buồn cho Real Madrid và PSG
(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Eden Hazard khẳng định anh hoàn toàn hạnh phúc ở Stamford Bridge và sẽ không có chuyện sẽ ra đi trong kỳ chuyển nhượng hè 2016 tới đây.
“Trận đấu lượt về với Chelsea đang cận kề. Với những gì hàng công đang trình diễn tôi thực sự lo lắng. The Blues đang dần lấy lại sự đáng sợ của mình dưới thời HLV Guus Hiddink. Ngoài ra, họ cũng có rất nhiều kinh nghiệm ở đấu trường châu Âu. Trong trận đấu mới nhất họ cũng cho rất nhiều trụ cột nghỉ ngơi. Chỉ nghĩ tới thôi tôi đã thấy rất nhiều khó khăn phía trước. Chiến thắng 2-1 ở trận lượt đi không thể đảm bảo cho chiếc vé đi tiếp của PSG. Chúng tôi sẽ chiến đấu hết sức ở trận lượt về để giành vé vào vòng tứ kết”, vị chiến lược gia người Pháp tiếp tục.
HLV Laurent Blanc run so truoc Chelsea hinh anh 2
HLV Blanc lo lắng với hàng công của PSG
Những lá thăm đã khiến Chelsea tiếp tục đụng độ PSG tại Champions League mùa này. Mùa trước, hai đội cũng gặp nhau ở vòng 1/8. The Blues cầm hòa đối thủ 1-1 trên sân khách. Tuy nhiên, kết quả hòa 2-2 tại Stamford Bridge khiến đội bóng nước Anh bị loại bởi luật bàn thắng trên sân khách. Ở mùa giải này, lợi thế đang nghiêng về phía đội bóng nước Pháp với thắng lợi 2-1 ở trận lượt đi.

Tổng hợp: PSG 2-1 Chelsea (Vòng 1/8 Champions League 2015/2016)


Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X