Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV PSG nói gì về khả năng hoán đổi vị trí giữa Neymar và Ronaldo?

Thứ Tư 14/02/2018 17:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Unai Emery của PSG khẳng định thương vụ hoán đổi giữa tiền đạo Neymar và Ronaldo ở Hè 2018 gần như không thể xảy ra.

Real Madrid đang lên kế hoạch thay máu hàng công ở Hè 2018, họ đã lên kế hoạch bán cả bộ ba BBC để đưa về những cầu thủ trẻ và có khát khao thi đấu lớn hơn. Tiền đạo Neymar đã lọt vào tầm ngắm của đội bóng chủ sân Bernabeu, Los Blancos chấp nhận chi đậm để đưa về cầu thủ sinh năm 1992. Neymar được cho là đang không hạnh phúc ở sân Công viên các Hoàng tử, anh cũng sẵn sàng ra đi nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.
Emery Khong co chuyen tien dao Neymar doi cho Ronaldo hinh anh
Ronaldo và Neymar được cho là có thể đổi chỗ cho nhau
Theo Don Balon, Real Madrid hoàn toàn có thể để tiền đạo Ronaldo tới PSG và đón Neymar theo chiều ngược lại. Trong trường hợp không thể giữ chân siêu sao người Brazil, đây cũng là một trong những phương án được cho là hợp lý với đội bóng nước Pháp. Ronaldo dù đã 32 tuổi nhưng vẫn duy trì được phong độ ghi bàn khá tốt, ngoài ra giá trị thương hiệu của cầu thủ này sẽ giúp đội bóng nước Pháp thu về một khoản tiền lớn.
Người PSG dùng Neymar để đe dọa Real Madrid
Hậu vệ Marquinhos của PSG khẳng định tiền đạo Neymar sẽ ghi bàn vào lưới Real giúp PSG chiếm lợi thế trước trận lượt về.
Tuy nhiên, HLV Unai Emery của PSG khẳng định thương vụ hoán đổi giữa tiền đạo Neymar và Ronaldo ở Hè 2018 gần như không thể xảy ra: “Chúng tôi hài lòng với Neymar trong đội hình, bởi vậy không có cuộc hoán đổi nào ở đây cả. Đây mới chỉ là mùa giải đầu tiên của cậu ấy trong màu áo PSG, cậu ấy hạnh phúc ở đây và tôn trọng hợp đồng đã ký với đội bóng. Những tin đồn xuất hiện hàng ngày, tôi không có nhiều thời gian để giải thích với báo chí về các tin đồn”.
Emery Khong co chuyen tien dao Neymar doi cho Ronaldo hinh anh 2
HLV PSG khẳng định không có chuyện Neymar đổi chỗ Ronaldo
Đêm nay PSG sẽ có chuyến làm khách trên sân của Real trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Champions League, nói về trận đấu này HLV Unai Emery khẳng định: “Đây là trận đấu khó khăn, Real là đội bóng mạnh, họ có một HLV giỏi và những cầu thủ chất lượng. Chúng tôi sẽ phải tận dụng tối đa những cơ hội có được nếu như muốn giành chiến thắng. Đây là một trong những trận đấu quan trọng nhất của chúng tôi ở mùa giải này, bởi vậy đội bóng đang tập trung toàn lực cho trận đấu này”.

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X