Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV PSG nói điều bất ngờ về Neymar

Thứ Tư 16/11/2022 15:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Neymar là một trong những cầu thủ sở hữu phẩm chất kỹ thuật tốt nhất của bóng đá thế giới ở thời điểm hiện tại, HLV Christophe Galtier của PSG mới đây đã khen ngợi học trò.

Mùa giải năm nay, tiền đạo Neymar đang thi đấu nổi bật trên hàng công của PSG. Anh đã có 11 bàn và 9 kiến tạo sau 12 lần đá chính ở Ligue 1, ngôi sao sinh năm 1992 còn có thêm 2 bàn và 1 kiến tạo ở đấu trường Champions League.

Những đóng góp của anh giúp PSG dẫn đầu Ligue 1 và vượt qua vòng bảng Champions League. Tuy nhiên, Neymar cũng để lại một vài hình ảnh xấu xí trong mắt NHM. Theo đó anh nhiều lần có hành động ăn vạ và phải nhận chỉ trích, cầu thủ này cũng thường xuyên xuất hiện ở các hộp đêm ở Pháp và tại Brazil.

HLV Christophe Galtier cua PSG noi ve Neymar

HLV Christophe Galtier của PSG nói về Neymar

Tuy nhiên, HLV Christophe Galtier của PSG đã tiết lộ bất ngờ về cầu thủ 30 tuổi. Ông nói: “Tôi đã đọc nhiều tin tức liên quan đến Neymar, về cách sống của cậu ấy bên ngoài sân cỏ. Khi tôi đến, tôi nói với Neymar rằng: Tôi đã nghe và đọc rất nhiều điều về cậu. Tôi hy vọng những thứ tôi đọc và thực tế không giống nhau”.

“Tôi rất vui khi được làm việc với Neymar. Cậu ấy là một cầu thủ chuyên nghiệp thực thụ, đến sân tập sớm, không bao giờ bỏ lỡ buổi tập..."

Neymar hiện đang tập trung cùng ĐT Brazil để chuẩn bị cho VCK World Cup 2022, Selecao được đánh giá là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch giải đấu được tổ chức ở Qatar.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X