Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV PSG lên tiếng về tin đồn Cavani sắp đầu quân cho Real

Thứ Ba 31/07/2018 06:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thomas Tuchel phát biểu về Edinson Cavani, cựu HLV Dortmund khẳng định muốn giữ chân sút người Uruguay ở lại sân Công viên các Hoàng tử.

Cavani được Real quan tâm


Real Madrid đang lên kế hoạch tìm người thay thế cho Ronaldo, khi mà những mục tiêu hàng đầu như Neymar, Mbappe hay Eden Hazard gặp khó, Los Blancos đã chuyển hướng sang tiền đạo Edinson Cavani.
Thomas Tuchel phát biểu về Edinson Cavani hình ảnh

Cavani được Real quan tâm


HLV Lopetegui ấn tượng với khả năng của Cavani, ông muốn đưa cầu thủ 31 tuổi về sân Bernabeu. Ông thầy người Tây Ban Nha tin rằng với việc chơi được cả ở vị trí trung phong lẫn chạy cánh, cầu thủ người Uruguay sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Kền kền trắng.

Để thuyết phục PSG bán cầu thủ sinh năm 1987, Real Madrid chấp nhận chi ít nhất 50 triệu bảng. Theo Don Balon, PSG sẵn sàng bán Cavani cho Los Blancos. Cụ thể, họ sẵn sàng bán cựu sao Napoli nếu nhận được ít nhất 55 triệu bảng.

Neymar có mâu thuẫn với Cavani, siêu sao người người Brazil luôn muốn Cavani rời sân Công viên các Hoàng tử. Số tiền thu về từ việc bán cầu thủ 31 tuổi sẽ được dùng để mua tiền đạo mới, Morata và Higuain là những mục tiêu được PSG nhắm tới.

HLV Dortmund muốn giữ chân Cavani

Thomas Tuchel phát biểu về Edinson Cavani, cựu HLV Dortmund khẳng định muốn giữ chân sút người Uruguay ở lại sân Công viên các Hoàng tử.
Cavani ghi ban tu da phat de giai cuu PSG

HLV Tuchel muốn giữ Cavani ở lại PSG


“Tôi đã nghe thấy những tin đồn liên quan đến việc Real Madrid quan tâm Cavani, tôi không quan tâm đến điều đó cho lắm. Tôi đã nói chuyện với cậu ấy, Cavani không có vấn đề gì cả. Cậu ấy hạnh phúc ở PSG và muốn tiếp tục gắn bó với đội bóng”.

“Cavani là một cầu thủ quan trọng của PSG, cậu ấy nằm trong kế hoạch của tôi ở mùa giải tới. Chúng tôi không có ý định để cậu ấy ra đi. PSG sẽ từ chối tất cả những lời đề nghị dành cho Cavani, ưu tiên của chúng tôi là giữ cậu ấy ở lại”.

PSG mới chỉ đưa về thủ môn Buffon theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2018, họ đang lên kế hoạch đưa về thêm những ngôi sao mới. PSG muốn mua Kante của Chelsea, họ chấp nhận chi tới 80 triệu euro cho cầu thủ 27 tuổi.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X