Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV PSG không khiến Mbappe đóng thế Neymar

Thứ Tư 06/02/2019 13:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thomas Tuchel nói về sự vắng mặt của Neymar. HLV trưởng Paris Saint-Germain tin rằng không có lý do gì Kylian Mbappe phải thay đổi vai trò trong khi đàn anh đang dưỡng thương.
 

PSG lao đao khi thiếu Neymar


HLV Thomas Tuchel của Paris Saint-Germain không muốn Kylian Mbappe cố gắng gánh vác trách nhiệm của Neymar trong bối cảnh cầu thủ người Brazil đang dưỡng thương. Ngôi sao trị giá 222 triệu Euro của PSG được chẩn đoán phải ngồi ngoài cho đến tận tháng 4 sau chấn thương bàn chân gặp phải vào tháng trước.

Trong 2 trận thiếu vắng Neymar, đội bóng thủ đô nước Pháp đã hứng chịu những kết quả khác nhau. PSG đè bẹp Rennes 4-1 trước khi thất thủ 1-2 trên sân Lyon đều tại Ligue 1. Hướng tới 2 lượt trận tại vòng 1/8 Champions League với Man United, nhiều người bày tỏ lo ngại cho họ.

Neymar va Kylian Mbappe

Thomas Tuchel nói về sự vắng mặt của Neymar và vai trò của Mbappe


Tuchel không muốn Mbappe thay Neymar


Thomas Tuchel nói về sự vắng mặt của Neymar. Nhà cầm quân người Đức không tìm ra lý do cho phương án dùng Kylian Mbappe đảm nhận vai trò mà đàn anh để lại.

“Tôi thích Kylian sắm vai người dứt điểm. Cậu ấy nên là thứ vũ khí sau cùng của chúng tôi chống lại hàng phòng thủ đối phương”, Tuchel nói trong một cuộc họp báo. “Kylian cực kỳ nguy hiểm vì tốc độ và sự khao khát ghi bàn của mình.”

“Tôi không muốn cậu ấy đảm nhận trách nhiệm của Neymar trong việc cung cấp các pha kiến tạo và giữ quyền kiểm soát bóng ở phần cuối sân. Chúng tôi có những cầu thủ khác có thể làm điều đó – những người có thể giúp đỡ Kylian và Cavani với những đường chuyền chính xác. Cả hai nên là những chân sút, đó là điều quan trọng nhất.”

Đêm nay (6/2), PSG sẽ làm khách trên sân đội hạng 3 Pháp là Villefranche tại cúp Quốc gia Pháp. Sau đó, họ trở về sân nhà tiếp Bordeaux tại Ligue 1 trước khi làm khách tại sân Old Trafford của M.U tại lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X