Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV PSG: “Khi Messi cười thì cả đội cũng cười”

Thứ Hai 08/08/2022 04:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Christophe Galtier đã không giành hết mỹ từ để ngợi ca Messi cũng như tầm ảnh hưởng của ngôi sao người Argentina trong màu áo PSG.

HLV PSG: “Khi Messi cười thì cả đội cũng cười”

PSG đã có màn ra quân ấn tượng tại Ligue 1 mùa giải 2022/23 với chiến thắng 5 sao trước Clermont Foot. Đáng chú ý, trận đấu lần này ghi dấu đậm nét của tiền đạo Lionel Messi khi chân sút người Argentina đóng góp 2 bàn thắng và 1 kiến tạo. Cựu sao Barca đang cho thấy phong độ ổn định sau khi giành danh hiệu Cầu thủ hay nhất trận Siêu Cúp Pháp.

Không những ghi bàn và kiến tạo, Messi còn có 11 lần chạm bóng trong vòng cấm đối phương, 6 pha dứt điểm với 4 cú trúng đích, 5 pha đi bóng và có 4 đường chuyền quyết định.

HLV PSG “Khi Messi cười thì cả đội cũng cười” 1

Messi thi đấu ấn tượng ở trận ra quân của PSG 

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Christophe Galtier của PSG đã dành những lời khen có cánh cho tiền đạo người Argentina:

“Messi cho thấy sự nhạy bén với các chiến thuật, cậu ấy cho thấy sự tinh tế và nhanh chóng chứng minh được vai trò của mình. Từ cách mà Messi tham gia phòng ngự hay phối hợp ăn ý với các đồng đội, điều đó cho thấy cậu ấy rất thích chơi bóng với những cầu thủ của PSG và cậu ấy cảm thấy hạnh phúc tại đây”.

“Khi Messi cười thì cả đội cũng cười. Tôi không ngạc nhiên trước màn trình diễn của Messi và tôi đánh giá rất cao những pha lập công của cậu ấy. Một khi Messi kết hợp với Kylian Mbappe, sức mạnh hàng công của PSG sẽ rất đáng gờm”.

Với 3 điểm có được trước Clermont Foot, PSG đang tạm thời dẫn đầu trên BXH Ligue 1 sau vòng đấu đầu tiên. Ở lượt trận tiếp theo, Messi và các đồng đội sẽ trở về sân nhà Parc des Princes để tiếp đón đối thủ Montpellier ở vòng 2.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X