Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV PSG nói gì khi chuẩn bị có sự phục vụ của Neymar?

Chủ Nhật 06/08/2017 13:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Unai Emery của PSG không hề cảm thấy áp lực khi có thêm bản hợp đồng kỷ lục thế giới Neymar trong đội hình.


PSG đã chính thức có được sự phục vụ của ngôi sao Neymar sau khi “phá két” chi ra số tiền lên tới 222 triệu Euro giải phóng hợp đồng cho Barcelona. Thành Paris mấy ngày qua như mở hội với hình ảnh của tuyển thủ Brazil ngập tràn mọi nơi. Tất cả đều muốn tạo cho Neymar cảm giác như đây là ngôi nhà mới của anh.

HLV PSG noi gi khi chuan bi co su phuc vu cua Neymar hinh anh
Neymar ra mắt PSG trong sự chào đón nhiệt liệt

Còn với HLV Unai Emery, ông cũng nhiệt liệt chào mừng Neymar đến với PSG. “Neymar là cầu thủ sẽ giúp PSG đạt tới đẳng cấp cao hơn”, nhà cầm quân người Tây Ban Nha nói. “Nếu không có anh ấy, CLB vẫn rất tuyệt vời nhưng giờ đây trở nên tốt đẹp hơn nữa. Những cầu thủ hiện có của chúng tôi đã rất chất lượng và sẽ sớm thích ứng với một tên tuổi như Neymar. Chúng tôi sẽ cùng nhau tiến bộ hơn và trước mắt sự cuồng nhiệt từ người hâm mộ đã tăng lên.”

“Áp lực đáng được chờ đợi, giống như tất cả những điều tích cực. Neymar đã ở đây để giúp đội bóng vươn lên một tầm cao mới và chắc chắn chúng tôi cảm thấy vui mừng. Tôi biết rằng CLB đã làm tất cả mọi thứ có thể để sở hữu anh ấy và muốn chúng tôi lớn mạnh hơn.”

Cha Neymar giải thích lý do con trai rời Barca
Thương vụ thế kỷ đã hoàn thành, tiền đạo Neymar đã chính thức thuộc về PSG. Và bây giờ, một người trong cuộc đã lên tiếng về nguyên nhân cầu thủ này quyết định...

Ngôi sao Neymar dù đã ra mắt các CĐV nhưng vẫn chưa thể chính thức chơi cho PSG bởi chưa có giấy chứng nhận chuyển nhượng từ phía La Liga, giải đấu mà CLB cũ Barcelona của anh là thành viên. Đêm qua, cầu thủ 25 tuổi đã ngồi trên khán đài chứng kiến đồng đội mới đánh bại Amiens 2-0 tại vòng mở màn Ligue 1. Về việc này, Emery cho hay:

“Neymar đã cùng toàn đội chuẩn bị cho trận đấu đó”, ông nói thêm. “Chúng tôi đã chờ đến phút cuối để biết liệu anh ấy có thể ra sân hay không. Tôi không biết mọi chuyện ở Tây Ban Nha ra sao, nhưng tôi biết PSG đã làm tất cả để anh ấy chơi bóng.”

Xem thêm một số bài viết khác về ngôi sao Neymar trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X