Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV PSG hài lòng sau trận hòa như thua với Saint-Etienne

Thứ Bảy 10/09/2016 06:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo HLV Unai Emery, ông hài lòng về kết quả bất chấp mới có trận hòa 1-1 đáng thất vọng trước Saint-Etienne đêm qua.


Sau trận thua tan tác 1-3 trên sân Monaco, những tưởng PSG khi trở về sân Công viên các hoàng tử sẽ giành chiến thắng hoành tráng trước Saint-Etienne để chuộc lỗi với khán giả nhà. Chỉ có điều những ai chứng kiến đội bóng thủ đô chơi bóng đêm qua lại thêm một lần phải ngao ngán khi các cầu thủ của họ dù tạo ra thế trận vượt trội nhưng lại bỏ lỡ hết cơ hội này đến cơ hội khác.

HLV PSG hai long sau tran hoa nhu thua voi Saint-Etienne hinh anh
PSG thêm một lần mất điểm tại Ligue 1

Phải tới phút 67, Lucas Moura mới mở tỷ số cho PSG trên chấm 11m. Nhưng điều đó cũng chẳng thể giúp cho Les Parisiens giành điểm tối đa khi sự thiếu tập trung của hàng thủ trong những phút bù giờ đã tạo điều kiện để Robert Beric ấn định tỷ số hòa 1-1 cho Saint-Etienne. HLV Unai Emery đã nhận trách nhiệm về mình khi PSG thêm một lần sẩy chân nhưng bất ngờ cho biết mình hài lòng với kết quả có được.

“Tôi là HLV và tôi phải chịu trách nhiệm. Tôi là một trong những người đòi hỏi cao về những gì các cầu thủ phải làm. Tôi không cảm thấy tức giận”, Emery nói với các phóng viên. “Tôi khá hài lòng với các trận đấu và kết quả. Tôi không chỉ nhìn vào những khoảnh khắc tiêu cực. Tôi là một người lạc quan. Tôi sẽ cố gắng để cải thiện mọi thứ và nhìn vào trận đấu này với sự điềm tĩnh.”

HLV PSG hai long sau tran hoa nhu thua voi Saint-Etienne hinh anh 2
Nhưng điều đó vẫn đủ để HLV Emery hài lòng

“Những gì chúng tôi đã làm là không đủ. Tôi muốn các cầu thủ tiếp tục thực hiện những gì đã làm được ở mùa giải trước. Tôi là một trong những người cần phải thích nghi. Đội bóng sẽ nhận được những điều tốt hơn khi có được sự tự tin và phát huy hết điểm mạnh của mình. Tôi thích những gì các cầu thủ thể hiện trong hiệp 2 hơn, song nó vẫn là chưa đủ. Nhưng vẫn có những lý do để lạc quan. Giành chức vô địch tại giải VĐQG vì nhiều điều khác nhau trong mùa giải này.”

Giữa tuần sau, PSG sẽ có cuộc tiếp đón Arsenal trên sân nhà tại lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League trước khi trở lại Ligue 1 và làm khách trước Caen. Trên BXH lúc này, họ tạm xếp thứ 3 với 7 điểm, kém hơn Monaco và Guingamp khi hai đội này sẽ đồng loạt ra sân vào đêm nay.


Gia Vi

 
Bóng đá 24h liên tục cập nhật lịch bóng đá việt namtrực tiếp bóng đá nhanh nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X