Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV PSG để ngỏ khả năng Cavani ở lại PSG

Thứ Bảy 04/01/2020 23:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thomas Tuchel hy vọng Edinson Cavani và Leandro Paredes sẽ vẫn là cầu thủ của Paris Saint-Germain sau khi cửa sổ chuyển nhượng tháng 1 khép lại.

Đã có những tin đồn về việc 2 ngôi sao Nam Mỹ có thể rời nhà vô địch Pháp, nhưng HLV trưởng của họ tự tin vào điều ngược lại.

Cavani tương lai không chắc chắn


Edinson Cavani vẫn đang là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất trong lịch sử PSG. Nhưng mùa này, chân sút người Uruguay đã mất vị trí vào tay Mauro Icardi được mượn về từ Inter Milan. Sau chấn thương, Cavani cũng sa sút phong độ và không còn được trọng dụng.

HLV Thomas Tuchel để ngỏ khả năng Cavani ở lại PSG hình ảnh
Edinson Cavani có thể rời PSG trong tương lai

Hợp đồng của Cavani còn thời hạn đến hết mùa 2019-20. Chưa có dấu hiệu nào cho thấy đôi bên sẽ gia hạn khi mà Atletico Madrid ra sức chèo kéo tiền đạo 32 tuổi.

Tuchel bày tỏ hy vọng


Ngoài Cavani, Paredes cũng có tin sẽ ra đi để được thi đấu nhiều hơn. Dù vậy, HLV Thomas Tuchel vẫn đặt niềm tin vào cả 2 cầu thủ này. Ông nói với phóng viên:

HLV Tuchel
HLV Tuchel hy vọng điều đó không xảy ra

“Paredes đã chơi rất nhiều vào cuối mùa trước. Anh ấy cho thấy mình có khả năng trở thành một cầu thủ quan trọng và có thể ảnh hưởng đến trận đấu của chúng tôi. Với Cavani, tôi đã nói điều này trước đây - thật khó khăn khi anh ấy gặp chấn thương, đánh mất nhịp độ và những người khác đã chơi tốt.”

“Nhưng anh ấy ở đây, trong một tâm thế tốt và mọi người phải chuẩn bị một cách tốt nhất để sẵn sàng khi cần. Tôi tin tưởng họ và nghĩ rằng họ sẽ ở lại với chúng tôi. Không cần thiết phải tưởng tượng bất cứ điều gì khác.”

Cặp Mattia De Sciglio và Emre Can được cho là đang đàm phán với PSG. Nhưng Tuchel không quá khao khát các tân binh. Ông nói thêm: “Bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra, nhưng tôi đã không yêu cầu bất cứ điều gì.”

“Tôi yêu các cầu thủ và đội bóng của mình. Tôi thích làm việc với họ và chúng tôi có một sự kết nối tốt. Không cần thêm hoặc bớt ai đó. Nếu có thêm người, cũng ổn thôi. Nhưng như GĐTT Leonardo nói, anh ấy quan tâm đến điều đó và tôi tập trung huấn luyện. Tôi bình tĩnh với điều đó.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X