Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV PSG bênh vực Neymar sau vụ ăn chơi ở London

Thứ Ba 21/11/2017 22:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Unai Emery đã lên tiếng bảo vệ tiền đạo Neymar sau khi cầu thủ này bị phát hiện rời một hộp đêm ở London vào lúc 6h sáng.

Cách đây không lâu, ĐT Brazil có chuyến làm khách trên sân Wembley của ĐT Anh. Mặc dù áp đảo hoàn toàn nhưng Selecao để đội chủ nhà cầm hòa 0-0. Sau trận đấu này, tiền đạo Neymar hẹn hò cùng hai người bạn là Demi Lovato và Layla Anna-Lee. Cả ba cùng nhau đi tiệc và chụp ảnh selfie khoe trên trang cá nhân. "Bữa ăn tối với bạn bè, rất vui vẻ", Neymar chú thích cho hình ảnh đăng tải. Nhưng theo cánh phóng viên, Neymar và những người bạn của mình đã có mặt ở một hộp đêm và chỉ rời khỏi nơi này vào lúc 6h sáng.
HLV PSG bao ve tien dao Neymar  hinh anh
Neymar bị chỉ trích vì thói sống không lành mạnh
Sau khi thông tin này bị phát tán, Neymar của PSG đã phải hứng chịu rất nhiều những sự chỉ trích. Anh bị cho là có lối sống không lành mạnh. Tuy nhiên, HLV Unai Emery đã lên tiếng bảo vệ ngôi sao người Brazil: “Ngoài bóng đá cậu ấy còn rất nhiều việc phải làm, cậu ấy có những mối quan hệ của riêng mình và cũng cần duy trì những mối quan hệ đó. Trong quá trình tập luyện cậu ấy rất nghiêm túc, trên sân cậu ấy thi đấu tốt và ghi được nhiều bàn thắng, đó là những gì mà tôi quan tâm. Tôi không để ý đến những gì được báo chí đăng tải, họ quá để ý vào cuộc sống đời tư của cậu ấy”.
PSG 4-1 Nantes: Cavani vui, Neymar ... buồn
Neymar không ghi bàn, không kiến tạo nhưng PSG vẫn dễ dàng tạo ra cơn mưa bàn thắng trước đội quân của Ranieri...
Emery cũng lên tiếng động viên tiền vệ Julian Draxler giữ được phong độ tốt như trong thời gian gần đây: “Cậu ấy đã chơi khá tốt khi được sử dụng, tôi muốn Draxler tiếp tục giữ được phong độ tốt như vậy. Cậu ấy không được hài lòng với những gì đã thể hiện, bởi điều đó chỉ khiến cậu ấy tụt lùi mà thôi. Cậu ấy chơi như một tiền vệ, cậu ấy có khả năng cân bằng giữa phòng thủ và tấn công, tôi đang tìm ra cách khai thác hết khả năng của Draxler”.
HLV PSG bao ve tien dao Neymar  hinh anh 2
Emery bênh vực Neymar
PSG đã chính thức có mặt ở vòng đấu loại trực tiếp Champions League, nhưng họ vẫn cần phải chiến đấu để giữ được ngôi đầu bảng. Hiện đại diện của Ligue 1 xếp đầu tiên ở bảng đấu của mình, nhưng chỉ hơn Bayern đội xếp thứ 2 có 3 điểm. Trong hai lượt trận cuối PSG sẽ gặp Celtic và Bayern, họ cần giành ít nhất 4 điểm để chắc chắn có được vị trí dẫn đầu.

Thúy Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X