Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV PSG bất ngờ ngợi ca Neymar sau tin đồn ra đi

Thứ Tư 22/04/2020 23:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Tuchel mới đây đã dành những lời khen có cánh cho tiền đạo Neymar trong bối cảnh liên tiếp có những tin đồn về việc ngôi sao người Brazil sẽ trở lại Barca.

Câu chuyện Neymar đòi rời PSG để về lại khoác áo Barcelona là 1 trong những vấn đề nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ trong những ngày qua.

Cựu tiền vệ Barca gia nhập PSG ở kỳ chuyển nhượng hè 2017 với mức giá chuyển nhượng kỷ lục (222 triệu euro). Tuy nhiên ở đội bóng nước Pháp, Neymar đã không thể vươn mình để trở thành ngôi sao số 1 thế giới như tham vọng.

HLV PSG bất ngờ ngợi ca Neymar sau tin đồn ra đi hình ảnh
HLV Tuchel thừa nhận Neymar là ngôi sao của những trận đấu lớn

Việc không có được những danh hiệu lớn cùng việc liên tiếp gặp vận đen chấn thương bên cạnh những động thái cư xử thiếu chín chắn trên sân cỏ cũng là những nguyên nhân khiến Neymar đang có kế hoạch rời PSG.

Tuy nhiên đội bóng nước Pháp dường như không có ý định chia tay Neymar lúc này. Bằng chứng là họ đã soạn sẵn một bản hợp đồng mới có mức lương hậu hĩnh hơn cho ngôi sao người Brazil.

Và mới đây, trong một chia sẻ trên trang chủ CLB, đích thân HLV Thomas Tuchel cũng đã khẳng định Neymar vẫn đang là cầu thủ quan trọng nhất với đội bóng.

Nhà cầm quân người Đức tâm sự: "Neymar luôn đóng một vai trò quan trọng, cả trong tấn công và phòng thủ. Tôi thực sự phải nói rằng cậu ấy luôn là một ngôi sao của những trận cầu lớn.

Neymar rất chăm chỉ. Cậu ấy cũng thông minh và có khả năng chuyền bóng. Thật tiếc là Neymar đã gặp chấn thương nhưng cậu ấy đang nỗ lực trở lại bằng việc cải thiện thể lực cũng như kỹ năng thi đấu".

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X