Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pochettino vui mừng sau chiến thắng đầu tiên cùng PSG

Chủ Nhật 10/01/2021 05:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mauricio Pochettino có chiến thắng đầu tiên cùng PSG, ông thầy người Pháp rất vui mừng khi đội nhà đánh bại Brest 3-0 để thu hẹp cách biệt với đội đầu bảng Lyon.

HLV Mauricio Pochettino nói về chiến thắng đầu tiên ở PSG


HLV Mauricio Pochettino có màn ra mắt PSG không thành công. Theo đó đội chủ sân Công viên các Hoàng tử để Saint-Etienne cầm hòa với tỷ số 1-1. Đó là trận đấu mà PSG có khá nhiều cơ hội để giành 3 điểm nhưng không thể tận dụng.
 
PSG đánh bại Brest 3-0

PSG đánh bại Brest 3-0


Sau trận đấu với Saint-Etienne, PSG trở lại sân nhà tiếp Brest trong khuôn khổ vòng 19 Ligue 1. Với một đội hình vượt trội cùng việc được đá ở sân Công viên các Hoàng tử, đội bóng của Pochettino đã áp đảo hoàn toàn và giành chiến thắng 3-0.

Moise Kean mở tỷ số ngay phút 16, trước đó ở trận đấu với Saint-Etienne anh cũng là người gỡ hòa cho PSG. Ngôi sao thuộc biên chế Everton đã có 11 bàn sau 18 lần ra sân trên mọi mặt trận. Những phút cuối trận Mauro Icardi và Pablo Sarabia ghi thêm 2 bàn mang về chiến thắng 3-0 cho PSG. Với chiến thắng này, PSG củng cố vị trí thứ 2 trên BXH, kém đội đầu bảng Lyon 1 điểm.

HLV Mauricio Pochettino có chiến thắng đầu tiên cùng PSG, ông thầy người Pháp rất vui mừng khi đội nhà đánh bại Brest 3-0. Ông nói:

"Chúng tôi đã nhập cuộc tốt và sớm có bàn thắng vượt lên. Sau đó PSG tiếp tục tạo ra thêm nhiều cơ hội. Nếu dứt điểm tốt hơn chúng tôi có thể ghi nhiều hơn 3 bàn, nhưng dù sao chiến thắng 3-0 vẫn khiến tôi hài lòng. Đây là chiến thắng đầu tiên của tôi cùng PSG, điều đó khiến tôi hạnh phúc".

Pochettino tai PSG

Pochettino hạnh phúc với chiến thắng đầu tiên ở PSG


"Mục tiêu của tôi là cùng PSG giành thêm thật nhiều những chiến thắng, và hướng đến những danh hiệu. Chúng tôi sẽ tiếp tục tập trung trong những trận đấu tới. Tôi cũng phải dành cho Moise Kean những lời khen, cậu ấy liên tiếp ghi bàn. Đó là một cầu thủ có tiềm năng lớn, cậu ấy còn phát triển hơn nữa".
Nhận định bóng đá PSG vs Brest 3h00 ngày 10/1 (Ligue 1 2020/21)Nhận định bóng đá PSG vs Brest 3h00 ngày 10/1 (Ligue 1 2020/21)
PSG vs Brest lúc 3h00 ngày 10/1 (Vòng 19 giải VĐQG Pháp Ligue 1 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các...
Xác định Bom tấn đầu tiên của PSG dưới thời HLV PochettinoXác định Bom tấn đầu tiên của PSG dưới thời HLV Pochettino
HLV Carlo Ancelotti khẳng định Everton sẵn sàng bán đứt tiền đạo Moise Kean cho PSG, nhiều khả năng cầu thủ 20 tuổi sẽ trở thành bom tấn đầu tiên của PSG dưới...
Berbatov khuyên MU đem về lão tướng RamosBerbatov khuyên MU đem về lão tướng Ramos
Cựu cầu thủ Berbatov cho rằng Man United nên gia nhập cuộc đua chiêu mộ Sergio Ramos cùng với Liverpool và PSG ngay lúc này.
Ra mắt không thành công, HLV Pochettino chia sẻ về MbappeRa mắt không thành công, HLV Pochettino chia sẻ về Mbappe
HLV Mauricio Pochettino đã có màn ra mắt PSG không thành công khi chỉ có kết quả hòa 1-1 trước Saint-Etienne. Sau trận đấu, ông thầy người Argentina đã chia sẻ...
Đội hình cực khủng của PSG khi có thêm Messi và RamosĐội hình cực khủng của PSG khi có thêm Messi và Ramos
Đội hình PSG đang lên kế hoạch nâng cấp với Lionel Messi và Sergio Ramos, nếu có thêm bộ đôi này ở Hè 2021 đội bóng nước Pháp sẽ cực mạnh ở mùa giải tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X