Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mauricio Pochettino chỉ ra điểm yếu của Neymar

Thứ Bảy 03/04/2021 19:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, HLV Mauricio Pochettino đã lên tiếng khen ngợi tài năng của tiền đạo Neymar. Ông cũng chỉ ra điểm trừ của ngôi sao người Brazil.

Pochettino chia sẻ về Neymar


Kể từ khi cập bến PSG từ Barca với giá 222 triệu euro vào năm 2017, tiền đạo Neymar vẫn duy trì phong độ ghi bàn ổn định. Ngôi sao sinh năm 1992 đã ghi 83 bàn sau 104 trận trong màu áo đội bóng nước Pháp. Mùa giải năm nay anh có 13 bàn sau 19 trận.
HLV Pochettino nói về Neymar

HLV Pochettino nói về Neymar


Cầu thủ người Brazil cùng đội bóng nước Pháp giành nhiều danh hiệu ở đấu trường quốc nội. Sau khi để thua 0-1 trước Bayern Munich trong trận chung kết Champions League mùa trước, PSG đang quyết tâm vô địch C1 mùa giải năm nay.

Trog một chia sẻ với tờ Le Parisien, HLV Mauricio Pochettino đã đánh giá rất cao tài năng của cầu thủ 28 tuổi. Ông cũng chỉ ra những vấn đề của cầu thủ này. Cựu HLV Tottenham nói:

“Neymar là một trong những ngôi sao hàng đầu thế giới, tất cả đều biết điều đó. Cậu ấy sở hữu tốc độ, kỹ thuật cá nhân tuyệt vời. Cậu ấy có khả năng dứt điểm đa dạng. Tuy nhiên, vấn đề duy nhất là cậu ấy thường xuyên dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu”.

“Chúng tôi phải tính toán cẩn thận, thực tế với thể trạng của Neymar ở thời điểm hiện tại. Khi tôi đến, cậu ấy dính chấn thương. Bây giờ cậu ấy cũng đang điều trị chấn thương. Neymar vẫn giữ tinh thần hết sức lạc quan. Chúng tôi hy vọng cậu ấy có thể đem đến màn trình diễn tốt nhất trong vòng 2 tháng tới”. 

“Giữa tôi và cậu ấy có mối quan hệ tốt. Ngay cả khi cậu ấy rời nước Pháp điều trị chấn thương, chúng tôi vẫn thường xuyên liên lạc với nhau. Tôi rất hy vọng Neymar sẽ nhanh chóng tìm lại những gì tốt nhất”.

Bên cạnh chấn thương nơi Neymar, tương lai của Kylian Mbappe cũng đang được quan tâm rất nhiều. HLV Pochettino tiết lộ rằng đội bóng nước Pháp đang đàm phán để giữ chân cầu thủ sinh năm 1998.
TIN NÓNG CHUYỂN NHƯỢNG 3/4: Chelsea trở thành bến đỗ lý tưởng cho Aguero, MU mua Đá tảng của BrightonTIN NÓNG CHUYỂN NHƯỢNG 3/4: Chelsea trở thành bến đỗ lý tưởng cho Aguero, MU mua Đá tảng của Brighton
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 3/4/2021, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021
Thomas Tuchel đã biến Chelsea thành một đội bóng khó xuyên phá như thế nào?Thomas Tuchel đã biến Chelsea thành một đội bóng khó xuyên phá như thế nào?
Thời gian bay trung bình từ Paris đến London là khoảng 90 phút – tương đương với thời lượng của một trận đấu bóng đá. Đó cũng là khoảng thời gian để Thomas...
TRỰC TIẾP Chelsea 1-2 West Brom: Chờ tài Thomas Tuchel (Hệp 2)TRỰC TIẾP Chelsea 1-2 West Brom: Chờ tài Thomas Tuchel (Hệp 2)
Trong trận đấu lượt đi, đội bóng mới lên hạng West Brom đã bất ngờ cầm hòa Chelsea 3-3. Đó là màn ra mắt thảm hoạ của trung vệ Thiago Silva. Nhưng nửa năm sau,...
Chelsea nhận hung tin: Kante không kịp trở lại ở C1Chelsea nhận hung tin: Kante không kịp trở lại ở C1
Tiền vệ Kante không kịp bình phục chấn thương để ra sân trong trận Tứ kết lượt đi Champions League với Porto vào giữa tuần tới.
Nhận định Chelsea vs West Brom (18h30 ngày 3/4): Tiếp đà hưng phấnNhận định Chelsea vs West Brom (18h30 ngày 3/4): Tiếp đà hưng phấn
Chelsea đang đạt phong độ cực cao dưới thời HLV Thomas Tuchel, được thi đấu trên sân nhà tiếp West Brom ở vòng 30 Ngoại hạng Anh, mục tiêu của The Blues chắc...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X