Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mauricio Pochettino nói gì về khả năng PSG chiêu mộ Messi?

Thứ Tư 06/01/2021 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khi được hỏi về khả năng PSG chiêu mộ tiền đạo Lionel Messi, HLV Mauricio Pochettino đã khiến NHM Barca lo lắng.

HLV Pochettino tuyên bố PSG có thể chiêu mộ mọi cầu thủ


PSG đã quyết định sa thải HLV Thomas Tuchel, không lâu sau đó họ đã tìm được người thay thế. Theo đó, đội bóng nước Pháp ký hợp đồng đến năm 2022 với HLV Mauricio Pochettino, người từng dẫn dắt Tottenham hay Southampton.
 
Khả năng tiền đạo Lionel Messi tới PSG được Pochettino tiết lộ hình ảnh

HLV Pochettino nói về Messi


Sau khi HLV Mauricio Pochettino tiếp quản PSG, việc đầu tiên mà ông làm là lên kế hoạch nâng cấp đội hình. Ông thầy người Argentina được cho là muốn đưa về bộ đôi của Tottenham: Dele Alli và Hugo Lloris. Báo chí TBN và Pháp còn cho rằng Pochettino muốn được làm việc với tiền đạo Lionel Messi.

Trước những tin đồn từ báo giới, cựu HLV Tottenham đã có những chia sẻ thẳng thắn về thương vụ Messi. Ông nói: "Tất cả những cầu thủ tuyệt vời đều được chào đón ở PSG. Chúng tôi đủ khả năng chiêu mộ mọi cầu thủ".

"Trong những năm qua PSG đã đưa về nhiều ngôi sao hàng đầu, điều đó cho thấy chúng tôi có sức hút lớn. PSG là một trong những câu lạc bộ lớn nhất, nếu không muốn nói là lớn nhất thế giới. Ở đây, tôi có trong tay những cầu thủ tuyệt vời nhất thế giới, và tôi cũng sẵn sàng chào đón những gương mặt khác.”

"Tôi nhận được sự ủng hộ từ BLĐ. Tuy nhiên, mọi vấn đề cần có sự bàn bạc kỹ lưỡng. Một mình tôi không thể quyết định các thương vụ chuyển nhượng, hãy chờ đợi những gì diễn ra trong thời gian tới".

Messi chỉ còn hợp đồng với Barca đến Hè 2021, song Barca không muốn để anh ra đi vào tháng 1 năm nay. Đội bóng xứ Catalan chấp nhận mất M10 theo dạng chuyển nhượng tự do chứ không để anh rời đi ở phiên chợ Đông.
‘HLV quốc dân’ Pochettino tiết lộ kế hoạch tại PSG
Sau khi chính thức đảm nhiệm cương vị thuyền trưởng PSG, HLV Mauricio Pochettino đã có những chia sẻ về kế hoạch của mình.
VIDEO: Vì sao PSG lại lựa chọn Mauricio Pochettino?
Pochettino có tài gì? Ông có thể thay đổi tầm nhìn của bạn, nâng cao sự kỳ vọng của bạn, xác định lại ranh giới của những điều có thể. Ông chính là chiếc cầu...
Mauricio Pochettino: Sự lựa chọn đầy kỳ lạ của PSG
Một nhà cầm quân đã tạo dựng danh tiếng của bản thân như một chuyên gia xây dựng đội ngũ sẽ phải tìm cách để “cầm cương” được những cầu thủ không sẵn sàng hy...
CHÍNH THỨC: PSG bổ nhiệm HLV Pochettino với thời hạn hợp đồng siêu ngắn
PSG đã chính thức bổ nhiệm Mauricio Pochettino vào vị trí HLV trưởng của đội bóng với bản hợp đồng chỉ có thời hạn đến hè năm sau.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X