Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi thái độ lồi lõm, HLV Pochettino nói gì?

Thứ Hai 20/09/2021 17:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pochettino đã lên tiếng sau vụ lùm xùm khi quyết định rút Messi ra khỏi sân ở trận đấu giữa PSG vs Lyon đêm qua.

Messi hậm hực với HLV Pochettino

Rạng sáng nay, PSG nhọc nhằn vượt qua Lyon với tỉ số 2-1 tại vòng 6 Ligue 1 2021/22. Một trong những điểm nhấn lớn nhất không phải đến từ diễn biến trên sân mà ở ngoài đường biên.

Phút 76, HLV Pochettino quyết định rút Lionel Messi ra khỏi sân và thay thế bằng Achraf Hakimi. Điều này khiến cầu thủ người Argentina không hài lòng. Sóng truyền hình ghi lại cảnh số 30 của PSG trên đường rời sân tỏ thái độ hậm hực và từ chối bắt tay luôn cả với ông thầy người Argentina.

Messi vs Pochettino
Messi tỏ thái độ hậm hực và từ chối bắt tay HLV Pochettino khi bị thay người ở trận gặp Lyon.

Sau trận đấu, HLV Pochettino lên tiếng phủ nhận việc có mâu thuẫn với Messi. Cựu HLV của Tottenham chia sẻ trong buổi họp báo sau trận:

"Các bạn đang hoàn toàn có sự hiểu lầm. Chúng tôi quyết định để Messi ra nghỉ vì e ngại cậu ấy sẽ gặp chấn thương trước lối chơi khá rát của đối phương. PSG còn nhiều trận quan trọng phía trước, và chúng tôi phải bảo vệ cậu ấy.

Tất cả các bạn đều biết chúng tôi sở hữu một đội hình gồm 35 cầu thủ xuất sắc. Nhưng chỉ 11 cầu thủ được ra sân thi đấu. Tôi luôn cố gắng đưa ra những quyết định tốt nhất cho đội bóng. Chắc chắn sẽ có nhưng người hạnh phúc, sẽ có người bất mãn vì những quyết định đó. Nhưng làm thế nào được, thành tích của đội bóng phải được đặt lên hàng đầu."

Cuộc đối đầu Lyon đánh dấu lần thứ ba Messi ra sân cho PSG. Dù rất cố gắng nhưng anh vẫn chưa thể mở tài khoản bàn thắng. Rõ ràng, cầu thủ người Argentina cần thêm thời gian để hòa nhập hơn với đội bóng mới.

Phải rời sân sớm, Lionel Messi tỏ thái độ với HLV PochettinoPhải rời sân sớm, Lionel Messi tỏ thái độ với HLV Pochettino
Siêu sao người Argentina đã công khai bày tỏ thái độ không hài lòng khi phải rời sân vào phút 75 trong chiến thắng 2-1 của PSG trước Lyon ở vòng 6 Ligue 1...
Messi vẫn im tiếng, PSG thắng kịch tính vào những giây cuối cùngMessi vẫn im tiếng, PSG thắng kịch tính vào những giây cuối cùng
Siêu sao người Argentina đã có màn chào sân Công viên các hoàng tử và lại được sát cánh với hai người đồng đội mới xuất sắc Neymar vs Mbappe nhưng Messi tiếp...

Có thể bạn quan tâm

Video

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Thay vì chỉ đơn thuần đưa ra những dự đoán về mùa giải 2022-23 – vào thời điểm giữa tháng 7 – bài viết này sẽ đưa các độc giả đến với một số kết quả tuy hiện tại trông cực kỳ khó xảy ra, nhưng có lẽ không đến mức hoang tưởng và bất khả thi như bạn đang nghĩ. 

Xem thêm
top-arrow
X