Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pochettino đón tin cực vui từ siêu sao Neymar

Thứ Ba 12/01/2021 08:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pochettino vừa đón một tin cực mừng, theo đó tiền đạo Neymar đã trở lại tập luyện sau 1 tháng nghỉ dưỡng thương mắt cá.

Pochettino đón tin vui từ Neymar


Trong trận thua Lyon 0-1 của PSG mới đây, tiền đạo Neymar đã dính chấn thương sau pha vào bóng của Thiago Mendes. Cổ chân Neymar bị bẻ gập lại, khiến ngôi sao PSG ngã xuống. Neymar gào khóc trong đau đớn, đập bàn tay liên tiếp xuống đất.
 
HLV Pochettino đón tin cực vui từ tiền đạo Neymar hình ảnh

PSG nhận tin vui từ Neymar


Đội ngũ y tế vào sân chăm sóc, tiền đạo người Brazil vẫn không ngừng la hét. Sau đó anh rời sân bằng cáng. Chứng kiến việc cầu thủ sinh năm 1992 dính chấn thương nặng, NHM đội bóng nước Pháp đã tỏ ra lo lắng.

PSG sẽ gặp Barca ở vòng 1/8 Champions League. Nhiều người lo ngại rằng "tiểu Pele" sẽ vắng mặt ở 2 trận đấu với đội bóng cũ. Tuy nhiên, khả năng này ngày càng thấp. Theo đó, quá trình hồi phục chấn thương của Neymar đang diễn ra thuận lợi. 
HLV Pochettino vừa đón một tin cực mừng, theo đó tiền đạo Neymar đã trở lại tập luyện sau 1 tháng nghỉ dưỡng thương mắt cá. Đây cũng là buổi tập đầu tiên của Neymar dưới thời Pochettino. 

Với việc Neymar trở lại tập luyện kể từ thời điểm này, nhiều khả năng anh đủ khả năng ra sân trước Barca ở Champions League. Đây chắc chắn là thông tin khiến NHM và BLĐ PSG vui mừng. 

Ngoài ra, ông thầy người Argentina cũng đón sự trở lại của hai trụ cột khác là Kimpembe và Paredes. Pochettino vừa có chiến thắng đầu tiên trên cương vị là HLV trưởng của PSG, ông tuyên bố sẽ nỗ lực giúp đội bóng nước Pháp giành thật nhiều những danh hiệu.
Tân HLV Pochettino có chiến thắng đầu tay cùng PSGTân HLV Pochettino có chiến thắng đầu tay cùng PSG
Tân HLV Mauricio Pochettino đã có chiến thắng đầu tiên với PSG khi đội bóng này đánh bại Brest 3-0 ở vòng 19 Ligue 1.
HLV Pochettino vui mừng sau chiến thắng đầu tiên cùng PSGHLV Pochettino vui mừng sau chiến thắng đầu tiên cùng PSG
HLV Mauricio Pochettino có chiến thắng đầu tiên cùng PSG, ông thầy người Pháp rất vui mừng khi đội nhà đánh bại Brest 3-0 để thu hẹp cách biệt với đội đầu bảng...
Xác định Bom tấn đầu tiên của PSG dưới thời HLV PochettinoXác định Bom tấn đầu tiên của PSG dưới thời HLV Pochettino
HLV Carlo Ancelotti khẳng định Everton sẵn sàng bán đứt tiền đạo Moise Kean cho PSG, nhiều khả năng cầu thủ 20 tuổi sẽ trở thành bom tấn đầu tiên của PSG dưới...
Ra mắt không thành công, HLV Pochettino chia sẻ về MbappeRa mắt không thành công, HLV Pochettino chia sẻ về Mbappe
HLV Mauricio Pochettino đã có màn ra mắt PSG không thành công khi chỉ có kết quả hòa 1-1 trước Saint-Etienne. Sau trận đấu, ông thầy người Argentina đã chia sẻ...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X