Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pochettino báo tin vui về chấn thương Neymar

Thứ Bảy 27/02/2021 05:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mauricio Pochettino nói rằng chấn thương của Neymar đang trên đà hồi phục đúng dự định đặt ra. Ngôi sao của Paris Saint-Germain tiến gần hơn đến ngày trở lại sân cỏ.

Pochettino nói về chấn thương Neymar

Neymar đã tập tễnh rời sân trong cuộc đụng độ với Caen tại cúp Quốc gia Pháp. Chấn thương này khiến anh không thể ra cho PSG trong khoảng 4 tuần. Nó cũng khiến Neymar không thể thi đấu trận lượt đi vòng 1/8 Champions League giữa PSG với Barcelona dù thiếu anh, đội bóng Pháp vẫn thắng đậm 4-1.

HLV Pochettino báo tin vui về chấn thương Neymar hình ảnh
Neymar vẫn đang trong quá trình điều trị chấn thương

Neymar hiện vẫn đang chạy đua với thời gian để kịp trở lại trong trận lượt về với Barca tại Paris vào ngày 10 tháng 3. Dù vậy, trong một cuộc họp báo, HLV Mauricio Pochettino cho hay quá trình hồi phục của học trò diễn ra lạc quan.

Ông nói: “Neymar tiếp tục tuân theo kế hoạch được thiết lập bởi các nhân viên y tế. Cậu ấy đang ở trong một trạng thái cảm xúc tốt, đang trong lịch trình hồi phục.”

Neymar không phải là ngôi sao duy nhất của PSG hiện đang phải đối mặt với vấn đề chấn thương. Angel Di Maria, Leandro Paredes, Alessandro Florenzi, Marco Verratti và Mauro Icardi đều chưa thể ra sân thi đấu, khiến Pochettino đau đầu trong việc lựa chọn nhân sự, đặc biệt là ở hàng tiền vệ trước cuộc gặp Dijon vào cuối tuần này.

Pochettino nói về trận thua đầu tiên ở PSG
Pochettino đưa đến thông tin tích cực về học trò

Pochettino nói thêm: “Sau khi tập luyện, chúng tôi sẽ biết được sự vắng mặt của một số cầu thủ trong trận đấu ngày mai. Chúng tôi sẽ đánh giá thêm về các khả năng khác nhau. Chúng tôi biết không còn nhiều thời gian.”

“PSG sẽ cố gắng tìm ra giải pháp tốt nhất có thể để giành chiến thắng trong trận đấu tới. Đúng là đội bóng thiếu sự tươi mới và sáng tạo trong trận thua Monaco, đối thủ đã phòng ngự tốt.”

“Vài ngày trước đó khi gặp Barcelona, PSG đã làm tốt việc này. Trận tới, chúng tôi sẽ cố gắng tìm ra giải pháp và tôi nghĩ rằng những cầu thủ ra sân sẽ làm được điều đó.”

Trước khi bước vào trận đấu với Dijon đêm thứ 7, PSG hiện đang đứng thứ 3 trên BXH Ligue 1. Họ hiện kém đội dẫn đầu Lille 4 điểm, kém đội nhì bảng Lyon 1 điểm và chỉ hơn đội xếp thứ 4 là Monaco 2 điểm.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X