Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV mới của PSG quyết định tương lai Neymar

Thứ Sáu 23/06/2023 09:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Luis Enrique nhiều khả năng sẽ trở thành thuyền trưởng mới của PSG, nếu điều đó xảy ra ông sẽ ưu tiên giữ chân tiền đạo Neymar.

Christophe Galtier giúp PSG vô địch Ligue 1 mùa giải vừa rồi, nhưng thành tích này không thuyết phục được BLĐ và NHM đội bóng nước Pháp. PSG bị loại quá sớm ở sân chơi Champions League, ngoài ra ông Galtier còn không thể làm chủ phòng thay đồ, dẫn đến mâu thuẫn giữa các ngôi sao.

Đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đang lên kế hoạch tìm kiếm HLV mới. Trong khoảng một tháng qua họ đã đàm phán với cựu HLV Barca – Luis Enrique. Những cuộc thương lượng diễn ra tích cực, Enrique chuẩn bị được công bố là HLV trưởng mới của PSG.

Tuong lai Neymar dang duoc quan tam rat nhieu

Tương lai Neymar đang được quan tâm rất nhiều

Theo báo chí pháp HLV Enrique sẽ ký hợp đồng 2 năm với đội bóng thủ đô Paris, kèm tùy chọn gia hạn thêm 12 tháng. Việc đầu tiên mà ông làm khi tới Pháp là giữ chân tiền đạo Neymar. 

Hiện có rất nhiều đồn đoán về tương lai cầu thủ sinh năm 1992. Nhiều đội bóng lớn ở Anh như MU, Chelsea hay Newcastle sẵn sàng chiêu mộ anh. Những đội bóng ở Mỹ hay Ả Rập Xê Út cũng muốn gây sốc với Neymar nếu anh quyết định rời PSG.

Theo Sport, Luis Enrique đánh giá cao tài năng của cầu thủ người Brazil, ông muốn anh tiếp tục chơi bóng ở Paris. Enrique tin rằng có thể đưa Neymar trở lại phong độ tốt nhất trên sân cỏ. Marco Verratti cũng sẽ được cựu HLV Barca giữ lại. Ông xem tiền vệ người Italia phù hợp với chiến thuật mà mình dự định sẽ sử dụng ở đội bóng mới. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X