Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mauricio Pochettino thất vọng sau trận ra mắt PSG

Thứ Năm 07/01/2021 07:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG chỉ có được kết quả hòa 1-1 trước Saint-Etienne, điều đó khiến tân HLV Mauricio Pochettino tỏ ra không hài lòng.

HLV Pochettino ra mắt PSG không thành công


Sau khi sa thải Thomas Tuchel, PSG đã quyết định bổ nhiệm HLV Mauricio Pochettino. Ông thầy người Argentina đã có những buổi tập đầu tiên với đội bóng mới. Ông cũng vừa trải qua trận đầu tiên trên cương vị là HLV trưởng của đội chủ sân Công viên các Hoàng tử.
 
HLV Mauricio Pochettino ra mắt PSG không thành công hình ảnh

Pochettino không hài lòng sau trận ra mắt PSG


Theo đó, PSG làm khách trên sân của Saint-Etienne. Đội khách để đối thủ vượt lên ở phút 19 sau pha lập công của Romain Hamouma, nhưng chỉ 3 phút sau đó Moise Kean ghi bàn gỡ hòa. Dù thời gian trận đấu còn rất dài, nhưng đội ĐKVĐ Ligue 1 không thể ghi thêm bàn thắng.

Hòa 1-1 trước Saint-Etienne, PSG tiếp tục xếp thứ 2 ở Ligue 1, kém đội đầu bảng Lyon 3 điểm. PSG chỉ có được kết quả hòa 1-1 trước Saint-Etienne, điều đó khiến tân HLV Mauricio Pochettino tỏ ra không hài lòng. Ông nói:

"Tất nhiên tôi hơi thất vọng vì chúng tôi là PSG, vì vậy chúng tôi phải giành chiến thắng. Hôm nay chúng tôi đã có những cơ hội để giành trọn vẹn 3 điểm, nhưng lại không thể tận dụng. Đó không phải là kết quả mà chúng tôi mong muốn nhưng rõ ràng Saint-Etienne xứng đáng với kết quả này".

"Chúng tôi phải cải thiện rất nhiều. Có một điểm mà tôi hài lòng ở các cầu thủ, đó là thái độ và tinh thần thi đấu. Đây đang là thời điểm quan trọng nhất của mùa giải, bởi vậy tôi muốn cùng PSG giành thật nhiều những chiến thắng. Chúng tôi sẽ trở lại mạnh mẽ trong thời gian tới".

Vào ngày 10/1, Pochettino sẽ có trận đầu tiên trên sân Công viên các Hoàng tử. Theo đó, PSG tiếp Brest trên sân nhà. Đây là cơ hội để ông thầy người Argentina giành chiến thắng đầu tiên cùng đội bóng nước Pháp.
Tin chuyển nhượng ngày 6/1: PSG quyết thực hiện vụ áp-phe Lionel MessiTin chuyển nhượng ngày 6/1: PSG quyết thực hiện vụ áp-phe Lionel Messi
Cập nhật tin chuyển nhượng bóng đá châu Âu mùa Đông 2021 trong ngày hôm nay 6/1. Những thông tin chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng giữa mùa...
Pochettino cướp Christian Eriksen trước mũi ArsenalPochettino cướp Christian Eriksen trước mũi Arsenal
Tân HLV của PSG, Pochettino đang lên kế hoạch đưa tiền vệ Christian Eriksen về đội bóng nước Pháp. Hiện Arsenal cũng đang quan tâm cựu sao Tottenham.
Pochettino tiết lộ nhiệm vụ quan trọng khi tiếp quản PSGPochettino tiết lộ nhiệm vụ quan trọng khi tiếp quản PSG
Tân HLV Mauricio Pochettino của Paris Saint-Germain cho biết sẽ làm việc để xác định vị trí tốt nhất cho Neymar nhằm khai thác triệt để tài năng của ngôi sao...
HLV Mauricio Pochettino xác định cầu thủ đeo băng đội trưởng của PSGHLV Mauricio Pochettino xác định cầu thủ đeo băng đội trưởng của PSG
Sau khi cập bến PSG thay thế Thomas Tuchel, HLV Mauricio Pochettino đã đưa ra những quyết định liên quan đến tình hình nhân sự của đội bóng.
Nhận định bóng đá St.Etienne vs PSG 3h00 ngày 7/1 (Ligue 1 2020/21)Nhận định bóng đá St.Etienne vs PSG 3h00 ngày 7/1 (Ligue 1 2020/21)
St.Etienne vs PSG lúc 3h00 ngày 7/1 (Vòng 18 giải VĐQG Pháp Ligue 1 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X