Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mauricio Pochettino nhận lương khủng ở PSG

Thứ Sáu 25/12/2020 08:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG sẽ bổ nhiệm HLV Mauricio Pochettino trong 24 giờ tới, và mức lương của ông thầy người Argentina ở đội bóng nước Pháp cũng đã được tiết lộ.

Mauricio Pochettino hưởng lương khủng ở PSG


Sau chiến thắng trước Strasbourg, Hàng loạt những tờ báo lớn ở châu Âu đều khẳng định PSG chấm dứt hợp đồng với Thomas Tuchel. Đây là thông tin khiến nhiều người bất ngờ bởi đội bóng nước Pháp chơi không tệ dưới thời ông thầy người Đức. 
 
HLV Mauricio Pochettino tới PSG, nhận lương siêu khủng hình ảnh

Pochettino là ứng viên số 1 thay thế Tuchel ở PSG


Mùa trước, PSG thống trị các giải đấu quốc nội, họ còn vào chung kết Champions League. Mùa giải năm nay, đội bóng này vượt qua vòng bảng C1 với ngôi đầu bảng. Họ đang xếp thứ 3 ở Ligue 1, nhưng chỉ kém 1 điểm so với đội đầu bảng Lyon.

Dù sao thì quyết định sa thải cũng đã được đưa ra. Việc PSG sa thải Tuchel đáng giá 7 triệu euro, bao gồm đền bù tiền lương cho Tuchel và các cộng sự của mình trong 6 tháng hợp đồng còn lại. Đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đang lên kế hoạch tìm kiếm một HLV mới. 

HLV Mauricio Pochettino được đánh giá là ứng viên số 1 thay thế Tuchel. Kể từ khi rời Tottenham vào mùa hè 2019, cựu HLV Southampton vẫn chưa trở lại cầm quân. Ông khẳng định chỉ nhận lời với những dự án dài hạn. 

Truyền thông Pháp đưa tin, Maurico Pochettino đã đồng ý với ban lãnh đạo PSG về bản hợp đồng của mình và chỉ còn chờ chính thức ký kết. Theo Diario Gol, PSG không tiếc tiền để thuyết phục Pochettino tới Pháp. Theo đó, họ trả ông mức lương 12 triệu euro/mùa, gấp đôi những gì Tuchel nhận được. 

Mức lương trên sẽ biến Pochettino trở thành một trong những HLV hưởng lương cao nhất thế giới, chỉ ít hơn một vài cái tên nổi bật như Jose Mourinho, Pep Guardiola, Jurgen Klopp hay Diego Simeone.
Tiết lộ lý do HLV Thomas Tuchel bị PSG sa thải ngay trước Giáng Sinh
Tờ Marca của Tây Ban Nha cho rằng HLV Thomas Tuchel bị sa thải là vì những phát ngôn của ông trong cuộc phỏng vấn về thất bại ở chung kết Champions League.
Không phải MU, PSG mới là bến đỗ tiếp theo của Pochettino
HLV Mauricio Pochettino nhiều khả năng sẽ là người ngồi vào chiếc ghế HLV trưởng ở PSG sau khi Thomas Tuchel bị sa thải.
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 24/12: MU nhắm bổ sung 4 tân binh
MU nhắm bổ sung 4 tân binh, Pochettino sẽ thay thế Tuchel ở PSG là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 24/12.
NÓNG: HLV Thomas Tuchel bị PSG sa thải ngay trước đêm Giáng sinh
HLV Thomas Tuchel được cho đã bị CLB PSG sa thải ngay trước đêm Giáng sinh 2020, mặc dù ông vừa giúp đội bóng này giành chiến thắng 4-0.
Thắng to, PSG vẫn chỉ đứng thứ 3 Ligue 1 2020/21
Dù vùi dập Strasbourg với tỉ số 4-0 trên sân nhà Parc des Princes nhưng PSG vẫn chỉ có thể kết thúc năm 2020 với vị trí thứ 3 tại Ligue 1.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X