Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lyon yêu cầu học trò đá rắn với Messi

Chủ Nhật 19/09/2021 11:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận gặp PSG, HLV Peter Bosz tuyên bố Lyon sẽ không ngần ngại đá rắn để hạn chế sự nguy hiểm của Lionel Messi.

HLV Lyon: Chúng tôi sẽ đá rắn để ngăn chặn Messi

Trong buổi họp báo trước thềm trận PSG vs Lyon, HLV Peter Bosz không ngần ngại tiết lộ giải pháp để khắc chế Messi. Cụ thể, ông tuyên bố các học trò của mình sẽ đá rắn với ngôi sao người Argentina.

HLV của Lyon cho biết:

"Chúng tôi sẽ phải chơi rắn khi gặp Messi. Nếu chơi quá hiền, bạn sẽ bị cậu ấy qua mặt dễ dàng. Tất nhiên chúng tôi cũng rất tôn trọng Messi.

Messi
Lyon sẽ đá rắn để ngăn chặn Messi.

Tôi đã theo dõi rất, rất nhiều trận đấu của Messi. Đó là quãng thời gian tôi còn làm việc ở một CLB nhỏ tại Hà Lan là Heracles. Chúng tôi đã xem các trận có Messi cùng đồng nghiệp.

Thật vinh dự khi gặp Messi, tôi nghĩ rằng cả đội sẽ phải theo kèm cậu ấy rất sát. Messi rất giỏi và sẽ cần cả đội bóng để có thể đánh bại cậu ấy. Nếu chỉ một cá nhân thì không thể nào."

Cuộc đối đầu Lyon đánh dấu lần đầu tiên Messi ra sân trong màu áo PSG tại sân Công viên các hoàng tử. Lyon cũng chính là đối thủ ưa thích trong sự nghiệp của El Pulga.

Cụ thể, Messi chưa từng nếm mùi thất bại khi đối đầu với Lyon (3 thắng, 3 hòa). Trong chuỗi trận đó, anh ghi được 5 bàn và có 3 kiến tạo.

Trận đấu giữa PSG vs Lyon diễn ra vào 1h45 rạng sáng 20/9 (theo giờ Việt Nam).

Nhận định PSG vs Lyon (1h45 ngày 20/9): Bữa tiệc của MessiNhận định PSG vs Lyon (1h45 ngày 20/9): Bữa tiệc của Messi
Nhận định PSG vs Lyon (1h45 ngày 20/9 tại vòng 6 Ligue 1: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng...
Đội hình dự kiến PSG vs Lyon 1h45 ngày 20/9/2021Đội hình dự kiến PSG vs Lyon 1h45 ngày 20/9/2021
Đội hình PSG vs Lyon dự kiến 01h45 ngày 20/9. Messi đã góp mặt ở 2 trận sân khách. Đêm nay anh sẽ chính thức ra mắt tại Công viên các hoàng tử?
Những con số cho thấy sự sa sút của Lionel MessiNhững con số cho thấy sự sa sút của Lionel Messi
Tiền đạo Lionel Messi đã có 2 lần ra sân trong màu áo PSG nhưng chưa ghi được bàn nào, anh chưa chứng tỏ được khả năng ở sân Công viên các Hoàng tử.

Có thể bạn quan tâm

Video

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Thay vì chỉ đơn thuần đưa ra những dự đoán về mùa giải 2022-23 – vào thời điểm giữa tháng 7 – bài viết này sẽ đưa các độc giả đến với một số kết quả tuy hiện tại trông cực kỳ khó xảy ra, nhưng có lẽ không đến mức hoang tưởng và bất khả thi như bạn đang nghĩ. 

Xem thêm
top-arrow
X