Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lyon bất ngờ tiết lộ bến đỗ mới của Mourinho

Thứ Năm 28/03/2019 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho dẫn dắt Lyon là khả năng có thể xảy ra. HLV Bruno Genesio, người sẽ chia tay Lyon vào cuối mùa giải khẳng định sẽ rất vinh dự cho đội bóng nước Pháp nếu được ông thầy người Bồ dẫn dắt.

Jose Mourinho được đồn đoán dẫn dắt Lyon


Sau khi chia tay M.U, HLV Mourinho vẫn chưa trở lại cầm quân. Ông thầy người Bồ tiết lộ mình nhận được 3 đến 4 lời đề nghị, song đã từ chối. Theo cựu HLV của Chelsea và M.U, ông chỉ làm việc ở mùa giải tới. Mourinho đang háo hức được trở lại cầm quân.
Bất ngờ HLV Jose Mourinho dẫn dắt Lyon ở Hè 2019 hình ảnh

Jose Mourinho được đồn đoán có thể dẫn dắt Lyon


Nhà cầm quân 55 tuổi tuyên bố không tới Mỹ và Trung Quốc, ông muốn tiếp tục ở lại châu Âu làm việc. Hiện tại, Real đã bổ nhiệm trở lại Zidane, PSG sắp gia hạn hợp đồng với Thomas Tuchel. Bayern chỉ sa thải Kovac nếu họ không vô địch Bundesliga, ngay cả khi sa thải ông này thì Wenger cũng được ưu tiên hơn Mourinho.

Hiện bến đỗ mới của “Người đặc biệt” vẫn đang là một dấu hỏi lớn. Theo báo chí Pháp, Mourinho sẽ dẫn dắt Lyon từ mùa giải tới, thay thế HLV Bruno Genesio, người sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải. Đây thực sự là thông tin bất ngờ, bởi Mourinho luôn khẳng định chỉ nhận lời dẫn dắt những CLB có khả năng vô địch Champions League.


Lyon phải cảm thấy vinh dự nếu được Mourinho dẫn dắt


HLV Jose Mourinho dẫn dắt Lyon là khả năng có thể xảy ra. HLV Bruno Genesio, người sẽ chia tay Lyon vào cuối mùa giải khẳng định sẽ rất vinh dự cho đội bóng nước Pháp nếu được ông thầy người Bồ dẫn dắt.
Jose Mourinho

Lyon phải cảm thấy vinh dự nếu được Jose Mourinho dẫn dắt


"Chúng tôi chỉ có thể tôn trọng Mourinho. Ông ấy là một huấn luyện viên đã giành những danh hiệu ở mọi CLB mà ông ấy dẫn dắt. Đối với tôi ông ấy là một HLV tài năng và có phong cách riêng, tôi rất tôn trọng ông ấy. Tôi hào hứng với tin đồn Mourinho có thể làm việc ở Lyon”.

“Tôi nghĩ đội bóng nên vui mừng trước thông tin này, Lyon phải cảm thấy vinh dự nếu được Mourinho dẫn dắt. Chúng ta sẽ thấy điều gì xảy ra, nếu Mourinho làm việc ở Lyon mùa tới, đội bóng sẽ được chú ý hơn rất nhiều”.

Mới đây, Mourinho nói về trận chung kết C1 mùa này, ông khẳng định Barca và Juventus sẽ gặp nhau trong trận đấu cuối cùng.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X