Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Luis Enrique lên tiếng vụ MU quan tâm Manuel Ugarte

Thứ Sáu 16/08/2024 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV của PSG, Luis Enrique hy vọng một số cầu thủ sẽ rời câu lạc bộ trước khi kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay khép lại. 

MU đã có bốn bản hợp đồng trong mùa hè này là Joshua Zirkzee, Leny Yoro, Matthijs de Ligt và Noussair Mazraoui, nhưng vẫn đang tìm kiếm sự bổ sung cho hàng tiền vệ. Manuel Ugarte đã nổi lên như một mục tiêu hàng đầu khi cầu thủ người Uruguay được cho là rất muốn chuyển đến Manchester sau khi đã đồng ý các điều khoản cá nhân.

PSG đã yêu cầu mức phí chuyển nhượng là 70 triệu euro (58,8 triệu bảng Anh), nhưng MU hy vọng có thể hạ mức giá đó xuống vì cựu cầu thủ Sporting Lisbon dường như không nằm trong kế hoạch của huấn luyện viên trưởng Luis Enrique tại thủ đô nước Pháp.

HLV Luis Enrique noi ve ke hoach mua sam cua PSG
HLV Luis Enrique nói về kế hoạch mua sắm của PSG

Theo truyền thông Pháp, triển vọng của Ugarte tại PSG rất ảm đạm, bị Enrique bỏ qua. PSG đã ký hợp đồng với Joao Neves vào mùa hè này từ Benfica, khiến cơ hội ra sân của Ugarte còn hạn chế hơn nữa. Khi được hỏi liệu đội hình của mình có đủ mạnh cho mùa giải sắp tới hay không, Enrique trả lời: “Có, không nghi ngờ gì nữa, đây là đội hình đủ mạnh về mặt quân số.

Vẫn có khả năng một số cầu thủ đến, một số khác ra đi. Đó sẽ là một thách thức. Nhưng về số lượng cầu thủ, tôi hài lòng, vui vẻ. Kỳ chuyển nhượng rất khó khăn với tất cả các đội, nhưng đặc biệt là với chúng tôi vì chúng tôi đã có một đội hình tuyệt vời.

Năm ngoái, số lượng cầu thủ đưa về là khá lớn. Nhưng chúng tôi không chiêu mộ cầu thủ trong sáu tháng hoặc một năm. Chúng tôi cố gắng đảm bảo rằng có một dự án, một ý tưởng để thực hiện. Tôi rất hài lòng với phần lớn các cầu thủ. Chúng tôi hoàn toàn tự tin, chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển dự án của mình”.

Về khả năng có thêm người đến, Enrique cho biết: “Chúng tôi sẽ vẫn mở cửa cho đến ngày cuối cùng để cải thiện đội hình. Thật khó để tìm được những cầu thủ có thể cải thiện đội bóng. Nhưng đó là cách tôi nhìn nhận”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X