Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Luis Enrique lên tiếng về tương lai Kylian Mbappe

Thứ Sáu 02/02/2024 17:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới nhất, HLV Luis Enrique đã có những tiết lộ về tương lai của tiền đạo Kylian Mbappe, người chỉ còn hợp đồng đến Hè 2024.

Tương lai của tiền đạo Kylian Mbappe đang trở thành chủ đề được bàn tán sôi nổi. Anh chỉ còn hợp đồng với đội bóng nước Pháp đến Hè năm nay, nhưng phía PSG không thể thuyết phục thành công cầu thủ sinh năm 1998 gia hạn.

HLV Luis Enrique len tieng ve tuong lai Kylian Mbappe

HLV Luis Enrique lên tiếng về tương lai Kylian Mbappe

Mbappe được cho là muốn rời PSG để cập bến Real Madrid. Hiện đội bóng nước Pháp vẫn đang chèo kéo cầu thủ người Pháp bằng một hợp đồng siêu khủng, mới đây, HLV Luis Enrique đã có những tiết lộ về tương lai của Mbappe, ông nói:

“Mbappe chuẩn bị có quyết định cuối cùng, tôi nghĩ sẽ là vào cuối tháng này. Cậu ấy không chia sẻ gì với tôi và tôi cũng không đưa ra bất kỳ tác động nào với cậu ấy. Tất nhiên, chúng tôi hy vọng Mbappe sẽ ở lại, cậu ấy rất quan trọng với đội bóng.

Cậu ấy biết chúng tôi muốn giữ cậu ấy như thế nào, NHM cũng vậy. Tôi không biết cậu ấy sẽ quyết định thế nào, dù cậu ấy có lựa chọn ra sao thì tôi vẫn tôn trọng. Mbappe rất chuyên nghiệp, cậu ấy không để tương lai ảnh hưởng đến phong độ của mình. Tôi rất hài lòng với những gì cậu ấy thể hiện”.

Mùa này, Mbappe vẫn là chân sút chủ lực của PSG khi ngôi sao người Pháp đã ghi 28 bàn sau 27 trận ra sân trên mọi đấu trường, góp công lớn giúp đội bóng thủ đô Paris dẫn đầu ở Ligue 1, cũng như lọt vào vòng 1/8 Champions League. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X