Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Luis Enrique chỉ ra điều Mbappe cần làm để giành QBV

Thứ Sáu 03/11/2023 17:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kylian Mbappe đã được HLV Luis Enrique hướng dẫn điều cần làm để giành danh hiệu Quả bóng vàng.

HLV Luis Enrique chỉ ra điều Mbappe cần làm để giành QBV

Mbappe từ lâu đã được xem là một trong những ngôi sao sẽ thống trị giải thưởng Quả bóng vàng cùng với Erling Haaland sau khi kết thúc kỷ nguyên Ronaldo – Messi.

Mbappe
HLV Luis Enrique chỉ ra điều Mbappe cần làm để giành QBV

Tuy nhiên, việc Pháp không thể vô địch World Cup bất chấp việc Mbappe ghi hat-trick trong trận chung kết đã khiến cho cầu thủ 24 tuổi lỡ cơ hội giành giải thưởng cá nhân danh giá trong năm nay. Lionel Messi là người đã giành Quả bóng vàng thứ 8 trong sự nghiệp, khi giúp Argentina vượt qua chính Pháp của Mbappe ở trận chung kết World Cup 2022.

HLV Luis Enrique tự tin rằng Mbappe sẽ giành được Quả bóng vàng trong tương lai. Ông cũng lý giải điều mà Mbappe cần phải làm để đoạt giải thưởng này.

“Để giành Quả bóng vàng, ngoài những màn trình diễn cá nhân vốn rất tốt của Mbappe thì cậu ấy còn phải giành danh hiệu tập thể cùng câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia. Chúng tôi cố gắng chiến thắng nhiều nhất có thể ở Paris và Mbappe cũng có thể làm được điều đó ở đội tuyển quốc gia. Tôi tin rằng cậu ấy sẽ giành được rất nhiều Quả bóng vàng”.

Lúc này, Mbappe đang dẫn đầu danh sách ghi bàn ở Ligue 1. Cầu thủ người Pháp đã ghi được 10 bàn cho PSG. Mbappe đã sớm tạo ra được khoảng cách so với nhóm bám đuổi. Người đứng thứ 2 là Akor Adams của Montpellier cũng đang kém Mbappe tới 3 bàn thắng. Trong khi đó, những người xếp hạng 3 là Wissam Ben Yedder và Mostafa Mohamed bây giờ mới chỉ ghi được 5 bàn thắng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X