Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Monaco sa thải HLV Jardim lần thứ 2 trong vòng 14 tháng

Chủ Nhật 29/12/2019 14:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù Monaco đã chơi tốt trong thời gian gần đây nhưng HLV Jardim vẫn bị sa thải để cựu HLV ĐT Tây Ban Nha là Robert Moreno lên nắm quyền.
Jardim đã được Monaco tái bổ nhiệm hồi tháng Một, chỉ 3 tháng sau khi bị sa thải hồi cuối năm 2018. Nhưng những kết quả của đội bóng xứ Công quốc trong năm 2019 không được tốt như mong đợi. Những áp lực càng trở nên nặng nề hơn khi Monaco để thua Lille với tỉ số 0-3 ở Cúp Liên đoàn Pháp.

Và mới đây, Monaco đã xác nhận việc sa thải HLV Jardim. Thông báo trên trang chủ của đội bóng này cũng cho biết Robert Moreno đã được bổ nhiệm thay thế theo một bản hợp đồng có thời hạn tới năm 2022.

Monaco sa thải HLV Jardim lần thứ 2 trong vòng 14 tháng hình ảnh

Monaco sa thải HLV Jardim lần thứ 2 trong vòng 14 tháng


“Chúng tôi rất vui mừng thông báo về việc bổ nhiệm HLV Robert Moreno”, phó chủ tịch Oleg Petrov của Monaco chia sẻ. “Chúng tôi tin tưởng vào Moreno và tin rằng ông ấy có khả năng đưa đội bóng tới thành công. Chào mừng ông đến với AS Monaco.

Thay mặt chủ tịch Dmitry Rybolovlev, tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn Leonardo Jardim vì tất cả những công việc mà ông ấy đã hoàn thành và tất cả những thành công mà ông ấy mang lại cho đội bóng trong những năm gần đây.

Jardim và đội ngũ của ông ấy đã làm tất cả mọi thứ để giúp đội bóng ở lại Ligue 1 mùa trước. Ông ấy cũng giúp đội bóng đạt được thứ hạng mà đội bóng xứng đáng giành được ở giải VĐQG. Chúng tôi muốn gửi tới ông ấy lời chúc may mắn cho tương lai”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X