Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Galtier thừa nhận có thể bị PSG sa thải

Thứ Năm 09/03/2023 17:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Christophe Galtier khẳng định ông sẽ dẫn dắt PSG đến hết mùa giải, nhưng không chắc chắn về tương lai dài hạn.

Kỳ vọng ở PSG là rất lớn. Bất kỳ HLV nào ngồi vào ghế nóng cũng phải đem về thành công vang dội. Chức vô địch Ligue 1 là không đủ làm hài lòng các cổ động viên, và danh hiệu Champions League thì vẫn lẩn tránh đội bóng nước Pháp.

Galtier
HLV Galtier thừa nhận có thể bị PSG sa thải

Ở mùa giải này, PSG một lần nữa phải dừng bước ngay từ vòng 1/8 Champions League. Và HLV Galtier thừa nhận rằng màn trình diễn thất vọng ở cúp châu Âu có thể khiến ông mất việc.

Khi được hỏi về khả năng tiếp tục nắm quyền ở mùa giải 2023/24, HLV Galtier trả lời: “Vẫn còn quá sớm để nói về điều đó. Tương lai của tôi dĩ nhiên phụ thuộc vào giám đốc thể thao và chủ tịch. Có một nỗi thất vọng ở đây, chuyện là như vậy. Câu lạc bộ đặt rất nhiều hy vọng vào giải đấu này. Tôi sẽ tiếp tục ở lại và tập trung cho giai đoạn cuois mùa giải này với rất nhiều năng lượng và sự quyết tâm”.

Khi được hỏi mùa giải năm nay có thể xem là thất bại hay không, Galtier nói: “Chúng tôi sẽ đảm bảo mình trở thành nhà vô địch. Chúng tôi sẽ xem khi nào các cầu thủ hồi phục và có lực lượng tốt nhất. Đây là một mùa giải tệ ngay cả khi chúng tôi là nhà vô địch ư? Tôi để mọi người tự đánh giá. Dĩ nhiên có rất nhiều kỳ vọng cho Champions League. Nuối tiếc lớn nhất là không thể chiến đấu với tất cả sức mạnh của mình”.

Chức vô địch Ligue 1 gần như chắc chắn nằm gọn trong túi PSG khi khoảng cách với nhóm bám đuổi là 8 điểm. Trong giai đoạn cuối mùa giải, PSG chỉ còn chinh chiến ở Ligue 1, sau khi đã bị loại ở các giải đấu cúp quốc nội khác.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X