Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Galtier: "PSG bị Marseille loại vì một bàn thua ngu ngốc"

Thứ Năm 09/02/2023 16:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Christophe Galtier đã bày tỏ sự giận dữ sau khi chứng kiến PSG thủng lưới một bàn thua ngu ngốc từ sai lầm của Neymar.

HLV Galtier bực bội vì PSG thủng lưới bàn thua ngu ngốc

PSG đã bị loại khỏi Cúp bóng đá Pháp sau khi để thua 1-2 trước Marseille ở vòng 1/8. Alexis Sanchez mở tỉ số từ chấm penalty trước khi Sergio Ramos gỡ hòa cho PSG trong hiệp một.

Galtier
HLV Galtier bực bội vì PSG thủng lưới bàn thua ngu ngốc

Tuy nhiên, một cú nã đại bác của Ruslan Malinovskyi ở đầu hiệp hai đã giúp Marseille giành chiến thắng. Neymar đã có một động tác giả vờ bỏ bóng từ một quả ném biên bên phần sân nhà của PSG và bị Chancel Mbemba cướp bóng. Tình huống tấn công nguy hiểm lập tức được tổ chức và Malinovskyi cuối cùng đã có cơ hội tung cú sút ở rìa vòng cấm địa khiến Donnarumma phải bó tay.

HLV Galtier rất giận dữ khi PSG thủng lưới một bàn thua quá dễ dàng. Cho dù không gọi tên Neymar, Galtier cũng chỉ ra sai lầm ở tình huống ném biên hớ hênh.

“Trận đấu rất cởi mở trong hiệp một. Không may là ở hiệp hai thì chúng tôi đã thủng lưới một bàn thua ngu ngốc từ một tình huống chạm bóng lỗi ở 20 mét bên phần sân nhà. Kể từ thời điểm Marseille ghi bàn thắng thứ hai, họ đã lui về phòng ngự số đông. Và điều đó khiến chúng tôi gặp nhiều khó khăn”.

Dù vậy, chiến lược gia người Pháp vẫn ca ngợi Neymar vì đóng góp bàn thắng trong hiệp một: “Ở hiệp một, Neymar tìm được những khoảng trống phù hợp. Cậu ấy đem về những đường chuyền tốt. Sau đó thì chuyện trở nên phức tạp hơn với cậu ấy cũng như tất cả mọi người”.

Chiến thuật của HLV Galtier cũng bị đặt dấu hỏi sau trận đấu khi ông không có tác động nào để thay đổi tình hình. Galtier lựa chọn sử dụng 4 tiền vệ trung tâm và để Neymar lẫn Messi ở phía trên, không hề có sự thay đổi sau khi PSG bị dẫn bàn.

X

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X